Siêu xe Ferrari 458 ‘vỡ nát’ chỉ sau vài phút vào tay một phụ nữ

12:44 Thứ tư 27/06/2018

Một người phụ nữ mất lái điều khiển siêu xe Ferrari 458 đâm vào hàng rào chắn, khiến chiếc xe bị hỏng nặng. Được biết, chiếc xe này vừa được người phụ nữ thuê và lái ra khỏi đại lý cách đó vài phút.

2

 (Ảnh: AsiaWire)

Theo như hình ảnh trong đoạn video do máy quay an ninh ghi lại, chiếc Ferrari 458 màu đỏ đã đi chệch hướng và đột ngột lao đi không kiểm soát, đâm vào hàng rào chắn trên đường và dòng xe cộ đang lưu thông.

Sau khi đâm vào rào chắn, chiếc Ferrari đã va chạm với một chiếc SUV màu trắng, đẩy nó sang một bên và khiến nó đâm vào một chiếc Nissan màu đen ở làn đường bên cạnh.  

3

(Ảnh: AsiaWire)

Những hình ảnh chụp lại hiện trường vụ tai nạn cho thấy phần đầu chiếc xe Ferrari đã bị dập nát hoàn toàn bởi vụ va chạm. Chiếc xe được có giá khoảng 4 triệu nhân dân tệ (611.000 USD), và theo tờ Straits Times, chi phí sửa chữa nó có thể lên tới 1 triệu nhân dân tệ (152.000 USD).

4

 (Ảnh: AsiaWire)

Theo nhiều nguồn tin, chiếc xe này được người phụ nữ thuê thuê và lái ra khỏi đại lý cách đó vài phút. khi đang chờ đèn giao thông, nữ tài xế này đã dùng điện thoại thông minh tự quay phim mình đang ngồi trước tay lái của chiếc xe mới mà cô vừa thuê với giá 4500 nhân dân tệ (687 USD)/ngày. “Đây là lần đầu tiên tôi lái xe Ferrari. Đó thực sự là cảm giác tuyệt vời nhất,” cô nói trong đoạn video.

5

 (Ảnh: AsiaWire)

Theo lời khai từ người cầm lái nói chia sẻ: “Tôi mất kiểm soát đối với chiếc xe hiệu suất cao này vì đường ướt và trơn trợt”. Nhưng một số cư dân mạng lại tỏ ý lo ngại rằng có lẽ cô đã xao nhãng việc lái xe do đang mải show hình với chiếc điện thoại.  

6

(Ảnh: AsiaWire)

Người phụ nữ không bị thương trong vụ va chạm, nhưng có lẽ cô ấy sẽ cảm thấy “tệ” khi biết được giá trị sửa chữa đắt đỏ của chiếc siêu xe.

Trước đó, ở thành phố Dương Châu, tỉnh Giang Tô, một người đàn ông đã tìm cách ban phước cho chiếc BMW mới mua của mình bằng cách đốt nhang trên mui xe, sự việc đã dẫn tới việc chiếc xe trị giá 470.000 nhân dân tệ (73.000 USD) biến thành một đống sắt bốc khói.

Hoàng An | 11:18 27/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục