"Siêu trung vệ" xuất hiện trong trận Brentford 0-3 Arsenal

21:43 Chủ nhật 18/09/2022

Trung vệ người Pháp đã tiếp tục tỏa sáng với một màn trình diễn đẳng cấp trong trận thắng Brentford.

 
 - Bóng Đá

Sau thất bại đầu tiên tại Premier League mùa giải năm nay dưới tay Manchester United, Arsenal lại phải chạm trán một đối thủ tương đối khó nhằn là Brentford. 

 - Bóng Đá

 Đoàn quân của HLV Thomas Frank từng hủy diệt cả Man Utd và mới để thua vỏn vẹn 1 trận trong mùa này, vì vậy, Pháo thủ đã được dự đoán sẽ trải qua 90 phút đầy sóng gió. 

 - Bóng Đá

Song, mọi thứ lại diễn ra hoàn toàn thuận lợi đối với thầy trò HLV Mikel Arteta, họ kiểm soát phần lớn thế trận và sớm có được bàn thắng dẫn trước nhờ công của William Saliba ở phút thứ 17.

 - Bóng Đá

 Và chỉ 11 phút sau, hy vọng có điểm của Brentford cũng đã hoàn toàn vụt tắt khi Gabriel Jesus đánh đầu nhân đôi cách biệt cho đội khách. 

 - Bóng Đá

Không kém cạnh Jesus, tân binh Fabio Vieira cũng gây ấn tượng mạnh mẽ trong lần đá chính đầu tiên của mình tại Premier League, với một siêu phẩm ấn định tỷ số trận đấu ở phút thứ 49.

 - Bóng Đá

 Dù vậy, nếu nói đến cầu thủ nổi bật nhất trong trận đấu này, có lẽ vẫn phải đề cập đến màn trình diễn đẳng cấp của William Saliba. 

 - Bóng Đá

 Bên cạnh bàn thắng mở tỷ số, Saliba vẫn tiếp tục cho thấy sự chắc chắn trong khâu phòng ngự và khả năng chuyền bóng ấn tượng của mình.

 - Bóng Đá

 Thống kê từ Squawka và Sofascore cho thấy, Saliba tung ra tổng cộng 62 đường chuyền trong trận này, với tỷ lệ chính xác rơi vào khoảng 89%. Đồng thời, anh còn đạt tỷ lệ rê dắt bóng thành công lên đến 100%.

 - Bóng Đá

 Trung vệ người Pháp tỏa sáng với 7 tình huống giúp Arsenal giành lại quyền kiểm soát bóng, giành chiến thắng trong 4/6 pha tranh chấp tay đôi, thực hiện 2 pha tắc bóng và 2 lần giải vây.

 - Bóng Đá

 Cần biết, Saliba đã góp dấu giày vào tổng cộng 3 bàn thắng của Arsenal kể từ đầu mùa. Phòng ngự chắc chắn, chuyền bóng ấn tượng và xuất sắc ở cả khả năng hỗ trợ tấn công, rõ ràng Arteta đang sở hữu cho mình một 'siêu trung vệ'.

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 21:13 18/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục