Siêu tiền đạo Liverpool được tặng nón lá khi đến Việt Nam

01:12 Thứ tư 17/12/2014

Cựu tiền đạo lừng danh một thời của Liverpool, Robbie Fowler đã đặt chân xuống sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) tối 16/12 trong sự chào đón nồng hậu của fan hâm mộ “Lữ đoàn Đỏ”.

Đúng 21h25 tối 16/12, chân sút tên tuổi của Liverpool ở thế kỷ trước là Robbie Fowler đã đặt chân xuống sân bay Tân Sơn Nhất trong sự chờ đợi của đông đảo fan hâm mộ, đặc biệt là fan của Liverpool. Các fan của “The Kop” đã hát vang tên Fowler và tặng anh nhiều bó hoa tươi thắm.

Trước sự đón tiếp nồng nhiệt của NHM, Fowler đã chia sẻ: “Tôi thật sự rất hạnh phúc trước sự đón tiếp nồng nhiệt của các bạn. Tôi nghĩ các fan Việt Nam là một trong những fan tuyệt vời nhất thế giới”.

Fowler được biết đến với khả năng săn bàn cực tốt, người đang giữ kỷ lục về cú hat-trick nhanh nhất Premier League trong vòng 4 phút 32 giây và là ngôi sao có thành tích trên 30 bàn trong 3 mùa liên tiếp khi khởi nghiệp tại giải đấu cấp CLB hấp dẫn nhất hành tinh.

Fowler thi đấu ở Liverpool từ 1993 – 2001, ghi 183 bàn và cùng đội bóng giành được 2 FA Cup, 2 League Cup, 1 Siêu Cup châu Âu, 1 Cup UEFA…

Đến Việt Nam với tư cách là đại sứ của Liverpool để ký kết bản hợp tác chiến lược với một nhãn hàng, Powler sẽ có 2 ngày ở lại TP.HCM.

Theo lịch trình vào 17h chiều thứ Tư (17/12), cựu tiền đạo Liverpool sẽ có buổi giao lưu với khán giả và dạy kỹ năng chơi bóng cho trẻ em Việt Nam tại Câu lạc bộ thể thao Nguyễn Du.

* Một số hình ảnh fan Liverpool đón Fowler tối 16/12:

Các fan chuẩn bị nhiều biểu ngữ, hình ảnh của Fowler để chào đón anh
Một bạn nữ chuẩn bị đóa hoa tươi thắm tặng thần tượng
Các fan hò reo, ca hát khi cựu tiền đạo Liverpool xuất hiện
Fowler nhận nón lá, hoa từ fan hâm mộ
Anh hạnh phúc rất sự chào đón nồng nhiệt của fan
Anh liên tục ký tặng fan hâm mộ
Fowler đem nón lá theo cùng lên xe
Cựu tiền đạo mở mui xe để chào và chụp hình fan
Một thành viên đi cùng Fowler chụp ảnh cùng fan Việt Nam
Các fan vẫy tay tiễn chân Fowler về khách sạn
Lê Phong | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục