'Siêu tiền đạo' chơi quá hay, Rio Ferdinand năn nỉ ở lại M.U

14:11 Thứ hai 10/05/2021 | 1

TinTheThao.com.vnBản hợp đồng miễn phí hè năm ngoái đang chơi hay hơn mong đợi cho Man United.

Manchester United nhìn chung đang có một mùa giải thành công. Trong khi hàng loạt ông lớn gặp nguy cơ không được dự Champions League mùa tới, họ đang đứng thứ hai trên BXH Premier League, và thực tế là vẫn còn cơ hội để cạnh tranh ngôi vô địch.

Bên cạnh đó, Quỷ đỏ cũng phá được dớp bán kết với HLV Ole Gunnar Solskjaer, sẽ chơi trận chung kết Europa League vào cuối tháng này với Villarreal, có cơ hội lớn giành danh hiệu đầu tiên kể từ năm 2017.

TRỰC TIẾP AS Roma 0-1 Man Utd (H1): Cavani nổ súng - Bóng Đá

 Cavani chơi hay ngoài mong đợi cho M.U.

Những thành công này đến từ nhiều yếu tố, một trong số đó là Edinson Cavani, người đến đây dưới dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè năm ngoái. Sau 35 lần ra sân, cầu thủ 34 tuổi đã ghi được 15 bàn thắng cho Quỷ đỏ, vượt ra ngoài những mong đợi ban đầu.

Dù thể hiện ấn tượng và được yêu mến, Cavani đã được cho là vẫn sẽ rời Old Trafford vào mùa hè, đây sẽ là một nỗi lo với Man United, họ đang nỗ lực để giữ chân anh ở lại. Huyền thoại Rio Ferdinand cũng đã gửi cho anh ấy một tin nhắn trên mạng xã hội, viết: "Quý ngài Edinson Cavani làm ơn hãy ở lại. Cảm ơn."

Dù vậy ngay cả khi Cavani ở lại, Quỷ đỏ cũng phải chiêu mộ tiền đạo khác trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè sắp tới. Cầu thủ người Uruguay đã 34 tuổi, và không phải là giải pháp lâu dài cho đội bóng.

Solskjaer ca ngợi Cavani:

 
Thanh Vũ | 13:13 10/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục