Siêu thị của nhà vợ Messi bị xả súng

22:31 Thứ năm 02/03/2023

TinTheThao.com.vnMột siêu thị thuộc sở hữu của gia đình Antonela Roccuzzo, vợ của Lionel Messi đã bị tấn công ở Rosario.

 

Những tay súng đã tấn công một siêu thị thuộc sở hữu của gia đình Antonela Roccuzzo, vợ của Lionel Messi và để lại một thông điệp cho ngôi sao của PSG. 

Lionel Messi left chilling message by gunmen after attack on family supermarket - Bóng Đá

 Siêu thị của nhà vợ Messi bị tấn công.

Theo các báo cáo, một trong hai người đàn ông nghi phạm đã đi xe máy và xả súng liên tục vào lớp cửa kim loại trước siêu thị. Những kẻ tấn công cũng được cho là đã để lại một tin nhắn viết tay tại hiện trường, với nội dung: "Messi, chúng tôi đang đợi bạn. Javkin là một kẻ buôn bán ma túy, hắn sẽ không bảo vệ bạn."

Được biết, Javkin mà hung thủ nhắc đến là thị trưởng hiện tại của thành phố Rosario. 

Một đài truyền hình địa phương đưa tin về vụ tấn công đã tuyên bố rằng thông điệp cho thấy bọn tội phạm có thể đang cố gắng tống tiền cầu thủ đang sở hữu bảy Quả bóng Vàng.

Siêu thị có tên Supermercado Unico này thuộc sở hữu của gia đình Antonela và được hiểu là do một trong những người anh em họ của cô quản lý. Antonela và Messi kết hôn vào năm 2017 tại một khách sạn ở trung thành thành phố Rosario và nó được mô tả là một "đám cưới thế kỷ".

Ngọa Long | 21:33 02/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục