Siêu sao 447 triệu bảng sẽ giàu sụ nếu chuyển đến Man Utd hoặc Real Madrid

23:15 Thứ năm 07/06/2018 | 2

TinTheThao.com.vnMới đây tạp chí Forbes vừa công bố top 10 VĐV có thu nhập cao nhất thế giới năm 2017. Ở bộ môn bóng đá xuất hiện 3 cái tên là Messi, Neymar và Ronaldo.

Lionel Messi – Barcelona: 111 triệu USD

Siêu sao người Argentina kết thúc mùa giải tương đối thành công với cú đúp chức vô địch quốc nội là La Liga và Cúp nhà Vua. Anh trở thành chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất trong 5 giải đấu hàng đầu với 45 pha lập công và trở thành chủ nhân của Chiếc giày vàng châu Âu 2017/18.

 - Bóng Đá

 

Hợp đồng của Messi có thời hạn đến năm 2021, ước tính tiền lương và tiền thưởng anh nhận được hàng năm là trên 80 triệu USD. Ngoài ra anh còn là đại diện cho thương hiệu Adidas, cùng với các hãng khác như Gatorade, Pepsi, Ooredoo, Huawei và Hawkers. Chính vì vậy không có gì ngạc nhiên khi nhiều năm tới Messi vẫn nằm trong top những vận động viên có thu nhập cao nhất thế giới.

Cristiano Ronaldo - Real Madrid: 108 triệu USD

Siêu sao người Bồ Đào Nha vừa giành chức vô địch Champions League thứ 5 trong sự nghiệp và Quả bóng Vàng thứ 5 hồi đầu năm. Tuy nhiên mức thu nhập của anh trong năm vừa qua lại thua kém đại kình địch Lionel Messi.

 - Bóng Đá

 

Hợp đồng hiện tại của anh với Real Madrid vẫn còn 3 năm, mỗi năm CR7 nhận được hơn 50 triệu USD. Con số này khiến Ronaldo không hài lòng và nhiều lần “đánh tiếng” muốn một bản hợp đồng mới với mức lương ngang bằng hoặc vượt qua Messi. Tuy nhiên ở tuổi 33, mặc dù vẫn đang thể hiện một phong độ ấn tượng nhưng Real Madrid không dám mạo hiểm với điều này.

Hợp đồng của Nike với Ronaldo có giá trị vượt mức 1 tỷ đô la, ngoài ra anh còn đại diện cho nhiều thương hiệu như Herbalife, EA Sports và American Tourister. Ronaldo cũng kinh doanh sản phẩm mang thương hiệu CR7 đang rất phát triển cùng một chuỗi nhà khác và khách sạn do anh làm chủ. Thu nhập sau sự nghiệp của Ronaldo được dự đoán sẽ vượt xa Messi.

Neymar - Paris Saint-Germain: 90 triệu USD

Siêu sao người Brazil đã ký một hợp đồng 5 năm với PSG với tổng giá trị hơn 600 triệu đô la (~ 447 triệu bảng). Barca nhận được khoảng 250 triệu đô la tiền mặt, còn Neymar nhận khoảng 350 triệu đô la tiền lương trong vòng 5 năm.

 - Bóng Đá

 

Neymar có rất nhiều nhà tài trợ toàn cầu như Nike, Red Bull, Gillette, McDonald's và Beats by Dre, nhưng khả năng tiếp thị của anh chắc chắn sẽ cải thiện nếu chuyển tới Manchester United hoặc Real Madrid. Thương hiệu của hai Gã khổng lồ này rất khủng và mức thu nhập của “Tiểu Pele” sẽ còn tăng vọt nếu chuyển đến Anh hoặc trở lại Tây Ban Nha.

Endo | 23:15 07/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục