Siêu phẩm từ giữa sân góp phần khiến Arsenal bị loại

07:46 Thứ sáu 17/03/2023 | 1

Pedro Goncalves khiến truyền thông sửng sốt với pha làm bàn từ khoảng cách 42 m vào lưới Arsenal ở lượt về vòng 16 đội Europa League rạng sáng 17/3 (giờ Hà Nội).

Phút 62, Sporting Lisbon tranh chấp hợp lệ ở giữa sân Sau khi quan sát thấy Aaron Ramsdale dâng cao, Pedro Goncalves tung cú sút đầy táo bạo từ khoảng cách hơn 40 m đưa bóng hướng thẳng về khung thành Arsenal. Thủ môn đội chủ nhà lùi về nhưng đã quá muộn. Sporting có bàn gỡ hòa 1-1 không thể cảm xúc hơn.

Siêu phẩm của tiền vệ người Bồ Đào Nha khiến truyền thông không khỏi trầm trồ. "Bàn thắng kinh ngạc", The Athletic ca ngợi. "Cậu đang đùa sao?", Barstool Fooball thốt lên. "Ứng viên nặng ký cho giải bàn thắng đẹp nhất mùa", Sportbible cho biết.

Không chỉ đơn thuần là một siêu phẩm từ giữa sân, pha làm bàn của Goncalves còn mang ý nghĩa đặc biệt quan trọng. Khoảnh khắc thiên tài của cầu thủ sinh năm 1998 là tiền đề để Sporting đánh bại Arsenal ngay tại Emirates, từ đó giành vé vào tứ kết Europa League.

Siêu phẩm từ giữa sân góp phần khiến Arsenal bị loại - Bóng Đá

Phản ứng của CĐV Arsenal sau bàn thua từ giữa sân. 

Loạt luân lưu được áp dụng khi tỷ số sau 2 lượt trận là 3-3. Cả 5 cầu thủ Sporting thực hiện thành công, trong khi Gabriel Martinelli lại không thắng được Antonio Adan. Chung cuộc, Arsenal bị loại với tỷ số 3-5 sau loạt "đấu súng".

"Pháo thủ" chia tay giải đấu cúp cuối cùng của mùa giải và chỉ còn một đấu trường có thể giành danh hiệu, đó là Premier League.

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 06:23 17/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục