Siêu phẩm phút bù giờ, Colombia hạ gục Peru trong trận cầu kịch tính

09:51 Thứ bảy 10/07/2021

Trận đấu tranh hạng 3 Copa America 2021 giữa Colombia và Peru đã diễn ra hết sức căng thẳng và kịch tính.

Cả hai đội nhập cuộc với quyết tâm cao độ. Họ tạo ra những pha ăn miếng trả miếng về phía khung thành của nhau. Đến phút 45, Peru là đội có bàn mở tỷ số. Xuất phát từ một pha phản công mẫu mực, Cueva đã tung ra đường chuyền thuận lợi cho Yotun hạ gục thủ thành Vargas.

Ngay đầu hiệp hai, Colombia đã có bàn gỡ. Được hưởng quả đá phạt hàng rào chếch về bên phía cánh phải khung thành, Cuadrado thực hiện cú dứt điểm đẹp mắt, đưa bóng đi vào góc chết, không cho thủ môn của Peru cơ hội nào để cản phá.

 - Bóng Đá

 Diaz là người hùng của trận đấu.

Đến phút 66, Colombia có bàn thắng vươn lên dẫn trước. Thủ thành Vargas có cú phất bóng chuẩn xác để Diaz thoát xuống và dứt điểm tinh tế làm tung lưới Peru. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Ricardo Gareca đã vùng lên mạnh mẽ và có bàn gỡ ở phút 82. Xuất phát từ quả đá phạt góc bên cánh phải, Garcia đã có quả tạt chuấn xác để Lapadula đánh đầu uy lực, quân bình tỷ số 2-2.

Tưởng chừng như trận đấu sẽ bước vào loạt sút luân lưu thì ngay ở phút 90+4, Diaz có pha đập nhả với Muriel, sau đó tiền vệ mang áo số 14 đã tung ra cú đá uy lực ngay bên ngoài vòng cấm, đưa bóng găm thẳng vào góc chết khung thành, ấn định chiến thắng 3-2 cho Colombia, qua đó giúp đội nhà đoạt hạng 3 tại Copa America 2021.

Chung cuộc: Colombia 3-2 Peru

Ghi bàn: Yotun (45’); Cuadrado (49’); Diaz (66’; 90’+4); Lapadula (82’).

Đội hình ra sân

 - Bóng Đá

Đội hình ra sân của hai đội. 

Siêu phẩm của David Luiz vào lưới Colombia

 
Endo | 08:53 10/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục