Siêu phẩm của Van Basten tái hiện tại UEFA Nations League

14:30 Thứ tư 28/09/2022

Rạng sáng 28/9 (giờ Hà Nội), Benjamin Sesko tỏa sáng với cú volley đẹp mắt trong trận hòa 1-1 của Slovenia trước Thụy Điển ở bảng B4 UEFA Nations League.

Phút 28, Petar Stojanovic thực hiện đường chuyền dài để Benjamin Sesko thoát xuống. Cầu thủ sinh năm 2003 không cần khống chế mà ngay lập tức tung cú volley. Bóng vẽ một đường cong rồi găm vào lưới trước sự bất lực của toàn bộ hệ thống phòng ngự Thụy Điển.

"Sesko vừa hóa thân thành Marco van Basten. Một bàn thắng quá mãn nhãn của cầu thủ năm nay mới 19 tuổi. Thật không thể tưởng tượng nổi. Sesko thực hiện một kỹ thuật khó theo cách không thể dễ dàng hơn. Cậu ấy có thể trở thành một trong những tiền đạo hay nhất thập kỷ tới", chuyên gia Alex Martinez chia sẻ trên trang cá nhân.

Trên mạng xã hội, CĐV dành nhiều lời có cánh cho bàn thắng của Sesko. Pha lập công của Sesko có nhiều điểm tương đồng với siêu phẩm của huyền thoại Van Basten vào lưới tuyển Liên Xô tại chung kết EURO 1988.

"Haaland mới sao? Tôi thấy Sesko còn hay hơn đàn anh người Na Uy", một CĐV trầm trồ, "Man United sẽ phải hối tiếc khi không quyết tâm chiêu mộ Sesko", một người hâm mộ khác bình luận.

 - Bóng Đá

 Sesko là tiền đạo triển vọng bậc nhất của bóng đá châu Âu hiện nay.

Ở lượt trận trước, Sesko cũng tỏa sáng khi đối đầu Na Uy của Erling Haaland. Chân sút đang khoác áo Salzburg tỏa sáng với 1 bàn, 1 kiến tạo giúp Slovenia thắng ngược Na Uy.

Sesko tỏa sáng nhưng tuyển Slovenia chỉ có trận hòa 1-1 trước Thụy Điển. Dù sao, kết quả này cũng giúp thầy trò HLV Matjaz Kek trụ hạng trong khi đối thủ phải xuống League C mùa tới.

Sesko cao 1,94 m và đang là trụ cột của Salzburg, đội bóng cũ của Haaland. Trong kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, cầu thủ này được Man United liên hệ nhưng đã chọn chuyển sang đầu quân cho Leipzig vào kỳ chuyển nhượng hè 2023 với giá 24 triệu euro.

Tuấn Nguyên - Zing.vn | 06:40 28/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục