Siêu máy tính dự đoán Ngoại hạng Anh 2021/22: M.U, Arsenal văng khỏi top 4

10:11 Thứ bảy 22/01/2022

TinTheThao.com.vnSiêu máy tính của Betexpert.com mới đây đã đưa ra dự đoán về bảng xếp hạng Premier League 2021/22 sau khi kết thúc 38 vòng đấu.

 

Rangnick nói về phản ứng của Ronaldo

Ngoại hạng Anh đã bước vào giai đoạn lượt về. Man City cho thấy sự vượt trội trong cuộc đua đến ngôi vô địch. Tuy nhiên không vì thế mà giải đấu mất đi sức hấp dẫn, bởi cuộc chiến top 4 và trụ hạng vẫn đang cực kỳ kịch tính.

Mới đây, siêu máy tính của Betexpert.com dự đoán thầy trò HLV Pep Guardiola sẽ bảo vệ thành công ngôi vương. Liverpool cán đích ở vị trí Á quân. Chelsea gặp đôi chút khó khăn, nhưng vẫn về đích ở vị trí thứ 3 chung cuộc.

Supercomputer predicts final Premier League table - and it's bad news for Man Utd and Arsenal - Bóng Đá

 M.U và Arsenal văng khỏi top 4?

Trận chiến cho vị trí thứ 4 đang diễn ra hết sức khốc liệt. Betexpert.com nhận định Tottenham và West Ham sẽ đối đầu trực tiếp với nhau cho tấm vé còn lại, tham dự đấu trường Champions League mùa tới. Siêu máy tính dự đoán đoàn quân của HLV Antonio Conte là những người giành chiến thắng.

Và cũng theo Betexpert.com, 2 ông lớn Man Utd và Arsenal sẽ không đủ điều kiện tham dự Champions League khi nằm ngoài top 4. Siêu máy tính dự đoán Pháo thủ thành London về đích ở vị trí thứ 5, đồng nghĩa với việc họ trở lại đấu trường châu Âu, tranh tài tại Europa League. Trong khi đó đội chủ sân Old Trafford xếp ở vị trí thứ 6.

Betexpert.com dự đoán Norwich, Burnley và Watford là 3 câu lạc bộ sẽ phải xuống hạng. Newcastle “thoát hiểm” ở vị trí thứ 17.

Endo | 09:13 22/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục