Siêu máy tính dự đoán đội vô địch Premier League, vị trí của Man United

13:04 Thứ hai 20/12/2021 | 1

TinTheThao.com.vnHLV tạm thời của Manchester United, Ralf Rangnick, đã có một khởi đầu suôn sẻ với đội chủ sân Old Trafford.

Ralf Rangnick mới chỉ dẫn dắt 2 trận đấu ở Premier League nhưng việc ông đến Manchester United dường như đã ảnh hưởng đến bộ mặt tổng thể của đội bóng. Quỷ đỏ hiện đứng thứ sáu trên BXH, kém đội xếp thứ tư là Arsenal 5 điểm nhưng với 2 trận trong tay.

Rangnick đã dẫn dắt United giành được hai chiến thắng trước Crystal Palace và Norwich kể từ khi chính thức ra mắt và theo siêu máy tính của betexpert.com, Quỷ đỏ sẽ đủ điều kiện tham dự Champions League mùa tới.

How Ralf Rangnick's Man Utd could look after January with Chelsea duo and Frenkie de Jong - Bóng Đá

 Ralf Rangnick đang có khởi đầu hứa hẹn tại Man United.

Siêu máy tính này cho biết United hiện được cho là câu lạc bộ có nhiều khả năng sẽ cùng với Manchester City, Chelsea và Liverpool lọt vào top 4 cuối mùa giải. Họ xếp trên West Ham, Tottenham và Arsenal với tỷ lệ cược 8/11. The Hammers có tỷ lệ cược 10/3 cho một vị trí dự Champions League trong khi Tottenham dẫn trước Arsenal (5/1) với tỷ lệ 4/1.

Man City của Pep Guardiola là ứng cử viên nặng ký để bảo vệ ngôi vô địch Premier League của họ với tỷ lệ 1/2, Liverpool (3/1) và Chelsea (6/1) có cơ hội nâng cao chiếc cúp thấp hơn.

Ở đầu bên kia BXH, Norwich là đội khả năng xuống hạng với Newcastle và Watford. Trong khi đó, Leicester , Aston Villa và Brighton được dự đoán sẽ góp mặt trong top 10.

Ralf Rangnick chỉ đạo trên sân tập M.U trước trận đấu ở C1:

 
Thanh Vũ | 12:06 20/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục