Siêu máy tính dự đoán Anh vào chung kết, nhưng sẽ gục ngã tại Wembley

13:02 Thứ bảy 26/06/2021

TinTheThao.com.vnMới đây, siêu máy tính của Betexpert.com đã đưa ra dự đoán về kết quả của vòng 16 đội và cả những vòng đấu sau đó.

Tuyển Anh đưa đến VCK EURO 2020 một dàn hảo thủ đã khẳng định tên tuổi ở các CLB hàng đầu châu Âu. Chính vì vậy đoàn quân của HLV Gareth Southgate được xem là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch.

Ở trận mở màn, Tam Sư đã hạ gục các nhà đương kim Á quân thế giới – ĐT Croatia. Cho dù gây tranh cãi khi có màn thể hiện nhạt nhòa trong trận hòa 0-0 với Scotland sau đó, nhưng tuyển Anh đã đập tan chỉ trích bằng việc đánh bại CH Séc, qua đó đoạt ngôi đầu bảng D với 7 điểm, đồng thời không để thủng lưới bàn nào.

Euro 2020 supercomputer predicts England to make final but lose to France at Wembley - Bóng Đá

 Tuyển Anh được đánh giá rất cao.

Đối thủ của Tam Sư ở vòng 16 đội là ĐT Đức. Màn trình diễn của những Cỗ xe tăng tại EURO 2020 cũng chưa hoàn toàn thuyết phục, do đó tuyển Anh được đánh giá cao hơn so với đối thủ. Mới đây siêu máy tính của Betexpert.com dự đoán thầy trò HLV Gareth Southgate sẽ lần lượt vượt qua Đức, Thụy Điển và Hà Lan để góp mặt trong trận chung kết, tổ chức ngay trên sân nhà Wembley.

Tuy nhiên, siêu máy tính dự đoán Tam Sư không thể trở thành nhà Vua của giải đấu, mà họ sẽ gục ngã trước ĐT Pháp. Siêu máy tính đưa ra nhận định thầy trò HLV Didier Deschamp sẽ lần lượt đánh bại Thụy Sĩ, Tây Ban Nha, Ý và Anh để bước lên ngôi vô địch giải đấu.

Tất nhiên dự đoán trên chỉ mang tính chất tham khảo và giải trí. Trong thế giới bóng đá, chúng ta sẽ không bao giờ đoán trước được điều gì.

Đội tuyển Anh tập luyện

 
Endo | 12:32 26/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục