Siêu máy tính dự đoán 2 đội tuyển vào chung kết World Cup

18:44 Thứ sáu 28/10/2022

TinTheThao.com.vnSiêu máy tính đã gọi tên hai quốc gia sẽ vào chơi trận chung kết World Cup trên đất Qatar.

 

Một siêu máy tính được BCA Research sử dụng đã dự đoán Argentina và Bồ Đào Nha sẽ chơi trận chung kết World Cup 2022 tại Qatar.

Argentina đang được dẫn dắt bởi Lionel Messi của Paris Saint-Germain, trong khi Cristiano Ronaldo là đội trưởng của Bồ Đào Nha.

The Sun giải thích rằng thuật toán này đã sử dụng số liệu thống kê về người chơi trò chơi điện tử của EA Sports FIFA và số liệu của tất cả các trận đấu trong đời thực từ 4 giải đấu World Cup gần nhất để hoàn thiện dự đoán.

Bản quyền World Cup 2022 ở các nước giá bao nhiêu - Bóng Đá

 World Cup 2022 sẽ là cơ hội cuối cùng để M10 và CR7 giành danh hiệu thế giới.

Siêu máy tính sau đó dự đoán rằng Messi sẽ trở thành người vô địch World Cup, đánh bại Ronaldo và Bồ Đào Nha. Tuyển Anh, theo Computer, sẽ vào bán kết nhưng cúi đầu trước Bồ Đào Nha trên chấm luân lưu.

Lionel Messi 35 tuổi và Cristiano Ronaldo 37 tuổi đang chơi trong giải FIFA World Cup cuối cùng của họ. Cả hai đã giành được tất cả những danh hiệu có thể trong sự nghiệp và đều còn thiếu chiếc cúp vô địch thế giới, giải đấu năm nay sẽ là cơ hội cuối cùng của họ.

Nhưng trong khi M10 đang tiếp tục phong độ cao trước thềm giải đấu thì CR7 đang gặp nhiều khó khăn ở Man United và thậm chí không có suất trong đội hình chính. Đến hiện tại anh mới ghi tổng cộng 3 bàn ở mùa giải năm nay.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 17:46 28/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục