Siêu máy tính chỉ tên đội bóng vô địch C1 mùa này, dự đoán kết quả của M.U

15:25 Thứ ba 14/12/2021 | 1

TinTheThao.com.vnGã khổng lồ Anh đã sớm được dự đoán sẽ lên ngôi vô địch Champions League mùa này sau lễ bốc thăm vòng 16 đội.

Mirror đưa tin, siêu máy tính của Betexpert đã dự đoán Manchester City sẽ vô địch Champions League mùa này. Đội bóng của Pep Guardiola sẽ đối đầu với nhà vô địch Bồ Đào Nha Sporting Lisbon ở vòng 16 đội sau khi bốc thăm lại. 

Theo thuật toán này, nhà vô địch nước Anh dự kiến sẽ đối đầu với đối thủ nước Đức là Bayern Munich trong trận chung kết ở Saint Petersburg. Nhà vô địch Bundesliga sẽ đối đầu với Red Bull Salzburg ở vòng 16 đội sau kết quả ban đầu là gặp Atletico Madrid.

 - Bóng Đá

 Vòng 16 đội được bốc thăm 2 lần.

Các đội bóng Anh như Liverpool và Chelsea, những đội sẽ lần lượt gặp Inter Milan và Lille, được cho là sẽ lọt vào bán kết. Manchester United, trong khi đó, được cho là sẽ đánh bại nhà vô địch Tây Ban Nha Atletico nhưng không tiến thêm được nữa.

Phán quyết của siêu máy tính tương tự như của Michael Owen và Rio Ferdinand, cả hai đều dự đoán chỉ có Bayern mới có thể thách thức Man City, Chelsea và Liverpool cho danh hiệu vô địch. Owen đã nói: "Các đội Tây Ban Nha không còn là thế lực. Đối với tôi, đó là Bayern Munich hay một đội bóng Anh."

Ferdinand nói thêm: "Công bằng mà nói, tôi không nghĩ 3 đội Anh [không bao gồm Man United] sẽ bị loại. Tôi nghĩ 3 đội Anh sẽ vô địch năm nay. Bayern có thể cạnh tranh nhưng các đội bóng Anh trông rất mạnh mẽ, họ cũng có 3 trong số những nhà quản lý giỏi nhất."

Pep nói về kết quả bốc thăm C1:

 
Thanh Vũ | 14:27 14/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục