'Siêu máy chạy' từ chối gia hạn hợp đồng với Bayern, MU và Liverpool vào cuộc?

22:20 Thứ hai 08/03/2021

TinTheThao.com.vnCầu thủ người Pháp được cho là đang tìm kiếm một mức lương cao hơn con số 140,000 bảng/tuần mà mình đang nhận hiện tại.

Kingsley Coman được cho là đã từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng đầu tiên của Bayern Munich. Điều này đồng nghĩa với việc cầu thủ người Pháp cũng đang phát đi tín hiệu báo động cho những câu lạc bộ đang quan tâm đến việc sở hữu mình. 

'Siêu máy chạy' từ chối gia hạn hợp đồng với Bayern, MU và Liverpool vào cuộc? - Bóng Đá

 Cái tên Coman đang gắn liền với nhiều tin đồn chuyển nhượng của Man United gần đây.

Hợp đồng hiện tại của cầu thủ chạy cánh đang giúp anh kiếm được 140,000 bảng một tuần, kéo dài đến hết mùa hè năm 2023. Coman được cho là đang mong đợi một mức lương cao hơn nếu câu lạc bộ muốn tiếp tục ký hợp đồng với anh. Cụ thể hơn, các báo cáo cho biết Bayern Munich đã đưa ra đề nghị gia hạn thêm 3 năm nữa cho Coman, tương đương với việc cầu thủ này sẽ ở lại nước Đức đến tháng 6 năm 2026. Coman đã từ chối đề nghị này.

Chủ tịch của Bayern, Karl-Heinz Rummenigge, từng cho biết vào tháng 12 năm ngoái rằng: "Kingsley là một cầu thủ hàng đầu và cực kỳ có giá trị đối với Bayern Munich. Cậu ấy thường tạo ra sự khác biệt vào thời khắc quan trọng nhất. Kingsley chắc chắn không phải là để bán."

Với tuyên bố như vậy, rõ ràng, trong thời gian tới, Bayern sẽ cân nhắc để đưa ra lời đề nghị thích hợp dành cho cầu thủ người Pháp. Nếu họ không nhanh chóng giữ chân được ngôi sao của mình, những 'ông lớn' của bóng đá nước Anh như Liverpool, Manchester United sẽ sẵn sàng chi ra một con số khổng lồ để đưa Coman đến với Premier League.

Nhìn lại - Những khoảnh khắc tuyệt vời của Kingsley Coman trong màu áo Bayern Munich:

 
Nguyễn Kim Ngọc Anh | 21:22 08/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục