Siêu mẫu nóng bỏng tố việc bị cầu thủ nổi tiếng hành hung

23:09 Thứ hai 19/04/2021

TinTheThao.com.vnNgười đẹp Natalia Borges từng có khoảng thời gian hạnh phúc với Pocho Lavezzi.

Ezequiel Lavezzi, người từng chơi cho đội tuyển Argentina, Paris Saint-Germain và kiếm được số tiền không nhỏ ở Trung Quốc, từng được ngưỡng mộ bởi mối tình nổi tiếng với người đẹp Natalia Borges. Hồi năm ngoái, hai người đã có một chuyến nghỉ dưỡng xa xỉ cùng nhau.

Lavezzi spent € 1.5 million on the quarantine with Natalia - Bóng Đá

 Người đẹp trong chuyến nghỉ dưỡng với cựu tuyển thủ Argentina.

Tuy nhiên mới đây, cặp đôi này đã chia tay. Borges đăng lên mạng xã hội đầy ẩn ý: "Không còn bạo lực với phụ nữ. Trước khi bạn ngưỡng mộ một người, hãy chắc chắn rằng người này thật sự đáng ngưỡng mộ".

Sau đó, báo chí đã liên hệ để hỏi chi tiết, siêu mẫu xinh đẹp này cho biết việc chia tay là quyết định từ phía cô. Borges chưa định kể cụ thể vào lúc này nhưng sẽ làm điều đó để có thể bảo vệ những người khác.

"Vâng, đó là sự thật, tôi đã chia tay với Pocho. Đó là một tình huống rất tế nhị và tôi muốn kể câu chuyện của mình chỉ để cảnh báo những người phụ nữ khác có thể trải qua điều tương tự như tôi."

"Tôi không có ý định làm hỏng hình ảnh của Pocho. Bây giờ tôi không muốn nói về điều đó. Cảm ơn bạn đã tôn trọng điều đó. Đó là một chủ đề nhạy cảm và khi tôi cảm thấy sẵn sàng, tôi sẽ nói. Tôi sẽ kể những gì đã xảy ra với mình để giúp đỡ những người phụ nữ khác."

Những người đẹp trên sân bóng:

 
Thanh Vũ | 22:11 19/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục