Siêu mẫu nội y xuất hiện trên khán đài trận Tây Ban Nha vs Đức

10:52 Thứ ba 29/11/2022 | 2

TinTheThao.com.vnIzabel Goulart thường xuyên đồng hành, cổ vũ cho thủ thành Kevin Trapp tại các giải đấu lớn của tuyển Đức.

 

Người đẹp Izabel Goulart đã chiếm trọn khung hình khán đài ở trận đấu giữa Tây Ban Nha và Đức. Siêu mẫu 38 tuổi được biết đến là bà xã thủ thành Kevin Trapp; đồng thời là một trong những cựu thiên thần nội y của Victoria Secret.

Izabel diện kiểu áo Bralette ren màu đỏ kết hợp chiếc áo khoác màu trắng nổi bật. Sự hiện diện của cựu siêu mẫu người Brazil nhanh chóng lọt vào ống kính truyền hình. Một đoạn video của Izabel đăng tải lên trang Instagram cá nhân thu hút nhiều sự phản hồi và tương tác của cộng đồng mạng.

Năm 2007, Siêu mẫu người Brazil lọt vào top 100 người phụ nữ quyến rũ nhất hành tinh. Cô là gương mặt xuất hiện thường xuyên tại các show thời trang nội y của thương hiệu nổi tiếng toàn cầu Victoria's Secret.

Sex-mad girlfriend of Germany star wows at World Cup in jumpsuit and tiny red bralette - Bóng Đá

Izabel xuất hiện trên khán đài cổ vũ tuyển Đức.

Năm 2018, Izabel khiến nhiều fan hâm mộ bị sốc khi tiết lộ thói quen tình dục giữa mình và Kevin Trapp. "Tôi và Kevin sex rất nhiều. Trung bình khoảng 4 hoặc 5 lần một tuần" người đẹp cho hay.

"Tuy nhiên chúng tôi sẽ không làm tình nếu anh ấy ra sân thi đấu và nhận thất bại. Tôi sẽ tự trang điểm, cắt móng tay, diện bộ đồ lót đẹp nhất".

Nhiều CĐV đã đặt biệt danh cho Izabel là WAGs cuồng sex. Izabel trở thành hậu phương vững chắc, mang đến liều doping tinh thần lớn lao cho thủ thành Trap tại World Cup 2022.

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 10:22 29/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục