Siêu mẫu người Canada tung bộ ảnh boxing khoe eo cực thon

16:02 Thứ ba 03/04/2018

TinTheThao.com.vnLà một người mẫu chuyên nghiệp, Arianne Ho đã khiến nhiều người phải trầm trồ trước vóc dáng lí tưởng mà cô có được.

Adrianne Ho, sinh ngày 13/06/1989, là một người mẫu, nhà thiết kế và đạo diễn người Canada. Cô sống ở cả Los Angeles và thành phố New York, trong khi thường làm việc ở nước ngoài. Từ năm 2005, cô đã xuất hiện rất nhiều trên các tạp chí, các bài xã luận thời trang và các chiến dịch quảng bá làm đẹp.

Cô cũng là người sáng tạo ra một chương trình TV mới sắp ra mắt có tiêu đề "Sweat the City" trên kênh truyền hình Canada 'One'. Xuất phát từ việc tập luyện thể hình và kick-boxing, cô cũng trở thành một trong những đại sứ thương hiệu toàn cầu cho hãng thể thao Adidas và cũng được chọn làm gương mặt đại diện quen thuộc cho tạp chí thể thao Sports Illustrated.

Adriane Ho 1

 Từng tập luyện kick-boxing nên thể lực của Ho không thể xem thường.

Hiện nay, Ho đang điều hành trang web Sweat The Style và đã tạo ra một dòng áo tắm cho riêng cô. Bộ sưu tập thời trang Seed Sport đã trở thành bộ sưu tập được khá nhiều người trong giới thời trang biết tới.

Vào dịp cuối tháng 3 vừa qua, Ho tiếp tục đăng tải một bộ ảnh mới chụp các tư thế của cô bên cạnh những dụng cụ tập luyện trong phòng gym. Qua những bức ảnh, chúng ta vẫn có thể thấy được Ho đã nỗ lực ra sao để duy trì vóc dáng tuyệt vời của mình.

Adriane Ho 2

 

Adriane Ho 3

 

Adriane Ho 4

 

Adriane Ho 5

 

Michael Vazquez - TinTheThao.com.vn - TTVN | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục