Siêu mẫu Minh Tú đồng hành cùng Honda Asian Journey 2018

12:16 Thứ sáu 09/11/2018

Honda Asian Journey 2018 có sự góp mặt của gần 600 bikers đến từ 6 quốc gia Thái Lan, Việt Nam, Indonesia, Malaysia, Philipines và Ấn Độ. Đặc biệt, đoàn Honda Việt Nam còn có sự xuất hiện của siêu mẫu Minh Tú – một trong những siêu mẫu nổi tiếng bậc nhất trong làng siêu mẫu Việt Nam.

1

 

Honda Asian Journey lần đầu tiên được Honda tổ chức vào năm 2016 với mục tiêu mang hình ảnh những mẫu xe Honda Mô tô cũng như hình ảnh đua xe thể thao đến gần hơn với khách hàng trong khu vực. Năm nay, Honda Asian Journey tiếp tục được tổ chức tại Malaysia trong 4 ngày từ 1/11 đến 4/11.

2

 

Về phía đoàn Honda Việt Nam nói riêng còn nhận được sự quan tâm và đồng hành của siêu mẫu Minh Tú. Không chỉ sở hữu giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam 2013, Á quân cuộc thi Asia’s Next Top Model 2017, sắp tới còn đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Siêu quốc gia 2018, Minh Tú còn là một cô nàng cá tính tràn đầy nhiệt huyết tuổi trẻ và đam mê xe Honda Mô tô. Sự tham dự và quan tâm của siêu mẫu Minh Tú – một trong những siêu mẫu nổi tiếng bậc nhất trong làng siêu mẫu Việt Nam trong sự kiện Honda Asian Journey càng khẳng định được sức hút riêng biệt của chương trình, sức hút của Honda Mô tô.

3

 

Đây là lần đầu tiên trong hành trình châu Á có sự xuất hiện của nhân vật nổi tiếng, chưa kể đó còn là một bóng hồng danh giá trong làng giải trí Việt. Có thể nói, việc tham dự của Minh Tú đã khiến đoàn bikers Việt Nam nói riêng và toàn đoàn tham dự Honda Asian Journey 2018 bất ngờ đến phấn khích, bóng hồng trên những xe Honda Mô tô, bóng hồng trên cái nắng cái gió của trường đua Sepang càng làm triệu trái tim thổn thức.

4

 

Ngay trước khi hành trình diễn ra, siêu mẫu Minh Tú đã đến thăm cửa hàng Honda Moto để tìm hiểu về các mẫu xe trước khi lên đường tham dự chính thức chương trình.

5

 

Những ngày sắp tới, Minh Tú sẽ lên đường sang Ba Lan để tham gia cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia (Miss Supranational). Miss Supranational lần đầu được tổ chức vào năm 2009 tại thành phố Płock, Ba Lan với sự tham gia của thí sinh từ 40 quốc gia. Sau tám năm, Miss Supranational đã có số lượng thí sinh tăng gấp đôi. Miss Supranational được đánh giá là một trong sáu cuộc thi nhan sắc lớn nhất thế giới, bên cạnh Miss World, Miss Universe, Miss Earth, Miss International và Miss Grand International.

6

 

Nguyễn Minh Tú sinh năm 1991 tại TP HCM, cao 1,78 m với số đo ba vòng 86 – 60 – 96 cm. Cô từng giành giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2013. Năm 2014, Minh Tú casting thành công và trình diễn cho nhà mốt nổi tiếng thế giới Oscar de la Renta tại Singapore Fashion Week. Năm 2017, cô đoạt á quân Asia’s Next Top Model và là huấn luyện viên The Face Việt Nam, giám khảo The Look Việt Nam. Năm nay, cô trở thành huấn luyện viên Asia’s Next Top Model.

7

 

Honda Asian Journey lần đầu tiên được Honda tổ chức vào năm 2016 với mục tiêu mang hình ảnh những mẫu xe Honda Mô tô cũng như hình ảnh đua xe thể thao đến gần hơn với khách hàng trong khu vực. Qua hơn 2 năm tổ chức, Honda Asian Journey đã ghi dấu ấn ngày càng lớn tại khu vực châu Á, là một sự kiện tầm châu lục thắp lửa đam mê và thổi bùng tinh thần yêu Honda Mô tô cháy bỏng.

8

 

Hoàng An | 10:48 07/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục