Siêu mẫu gốc Á muốn chuyển sang đánh MMA

22:57 Thứ năm 01/06/2017

Chiến thắng ở môn Muay Thái gần đây giúp siêu mẫu Mia Kang tràn đầy tự tin với sự nghiệp mới. Nhưng người đẹp của Sports Illustrated chưa muốn dừng lại.

Hồi đầu tháng 5, Mia Kang có chiến thắng knock-out ở hiệp thứ 3 trong một trận đấu Muay Thái. Trên đà hưng phấn, người đẹp gợi cảm muốn chuyển lên thi đấu ở võ đài bát giác khốc liệt hơn là MMA (võ tự do).

Ý định này xuất hiện không phải trong cơn hào sảng. Từ lâu, chân dài 27 tuổi đã nung nấu ý định trở thành võ sĩ chuyên nghiệp. Cô bỏ nhiều tháng theo tập Muay Thái để lấy đó làm nền tảng cơ bản dấn thân vào con đường võ thuật.

Mia-Kang-MMA-1

 Mia Kang có chiến thắng hồi tháng 5.

Chia sẻ với báo chí, Mia Kang rất thích thú khi được rèn luyện võ thuật. Cô nhìn thấy nhiều điều thú vị ở Muay Thái.

"Tôi tìm thấy sức mạnh trong cơ thể mà bản thân chưa phát hiện được. Tôi cũng thấy rất nhiều thứ thay đổi ở cơ thể. Nói thật, bản thân chưa từng nghĩ mình sẽ có được cơ bụng 6 múi. Nhưng giờ, điều đó trở thành hiện thực. Tôi cũng có được sự tự tin dâng cao và gạt bỏ được mọi lo lắng về chuyện thừa cân," Mia Kang nói.

Khi được phóng viên đặt câu hỏi có quan tâm đến thể loại MMA hay không, Mia Kang trả lời ngay: "Có chứ". Dù vậy, chặng đường trở thành võ sĩ MMA với người mẫu gốc Á này chưa thể trở thành hiện thực trong nay mai. Cô phải tập thêm nhiều món võ như vật, nhu đạo,...

Mia-Kang-MMA-2

 Chân dài 27 tuổi muốn chuyển lên thi đấu thể loại MMA.

Hồi tháng 4, Mia Kang tiết lộ lý do đến với môn võ không phù hợp cho những người mẫu chỉ biết uỗn ẹo trước ống kính rất đơn giản. Cô nói: "Chỉ khi đối mặt với nỗi sợ hãi, bạn mới an toàn. Cũng giống như tay đấm quyền anh Mike Tyson từng nói, mọi người đều có kế hoạch tới khi bạn bị nện một cú vào mặt. Với Muay Thái, bạn không có nơi nào để trốn. Bạn phải đối mặt với mọi thứ."

Daily Mail cho biết Mia Kang phải vật lộn với việc thừa cân suốt nhiều năm qua tới khi dành trọn tình yêu cho Muay Thái. Trong thời gian có mặt ở Thái Lan, cô nàng bất ngờ bị say mê bởi môn võ truyền thống của Đông Nam Á.

Ban đầu, người đẹp dự định chỉ du lịch tại đây trong 10 ngày, nhưng sau đó chuyến đi này lại biến thành kỳ nghỉ kéo dài sáu tháng. Tất cả vì Muay Thái, bộ môn làm thay đổi suy nghĩ người đẹp.

Mia Kang, người mẫu nóng bỏng lấn sân sang Muay Thái: Tháng 5 này, Mia Kang sẽ xuất hiện trong trận đấu Muay Thái. Trước đó, cô nàng là người mẫu kiêm doanh nhân.

Nguồn: Zing.vn
Nguyên Trí | 20:46 01/06/2017
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục