Siêu dự bị bùng nổ, M.U thắng nghẹt thở phút bù giờ

01:33 Thứ hai 14/11/2022

Không nằm ngoài dự đoán, Manchester United đã trải qua 90 phút đầy khó khăn trong chuyến làm khách đến sân của Fulham.

 
Ảnh - Bóng Đá

Trở lại đấu trường Premier League sau màn 'phục hận' ấn tượng trước Aston Villa trong khuôn khổ Carabao Cup, Manchester United phải trải qua chuyến làm khách đến sân của Fulham.

Ảnh - Bóng Đá

 Với việc CLB thành London chỉ chịu thua trước Manchester City trong 5 trân gần nhất, hiển nhiên thầy trò HLV Erik Ten Hag đã được dự đoán sẽ đối mặt với rất nhiều khó khăn. 

Ảnh - Bóng Đá

 Hơn nữa, lực lượng của Man Utd còn bị sứt mẻ khá nghiêm trọng, khi những nhân tố chủ chốt như Antony, Jadon Sancho hay cả Diogo Dalot đều không thể góp mặt. Thậm chí, Ten Hag còn phải bố trí Tyrell Malacia đá ở hành lang cánh phải. 

Ảnh - Bóng Đá

 Không nằm ngoài dự đoán, Fulham đã khởi đầu rất tốt và tạo ra một thế trận ngang ngửa với Man Utd. Tuy vậy, Quỷ đỏ mới là đội có được bàn thắng mở tỷ số nhờ công của Christian Eriksen ở phút thứ 14, đây cũng là bàn thắng đầu tiên của tiền vệ người Đan Mạch cho Man Utd. 

Ảnh - Bóng Đá

 Những phút tiếp theo, hai đội tiếp tục duy trì một thế trận khá cân bằng, nhưng nhìn chung thì Man Utd là đội tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm hơn. Dù vậy, lần lượt những Anthony Martial hay thậm chí là cả Eriksen đã phung phí những tình huống ngon ăn này.

Ảnh - Bóng Đá

 Bước sang hiệp hai, tác giá của đường chuyền giúp Eriksen mở tỷ số - Bruno Fernandes, đã nhanh chóng hóa 'tội đồ' khi để mất bóng cẩu thả, tạo điều kiện cho Fulham tổ chức phản công.

Ảnh - Bóng Đá

 Và chỉ 2 phút sau khi vào sân từ băng ghế dự bị, Daniel James đã gieo sầu cho đội bóng cũ của mình với tình huống đệm bóng cận thành và quân bình tỷ số cho Fulham. 

Siêu dự bị xuất hiện, M.U thắng nghẹt thở phút bù giờ - Bóng Đá

Nhận bàn thua bất ngờ, tinh thần của các cầu thủ Man Utd giảm sút đáng kể và liên tục để Fulham lấn lướt. Trên hàng công, không khó để nhận thấy sự bế tắc của toàn bộ cầu thủ, buộc Ten Hag phải đưa 'nhân tố X' là Alejandro Garnacho vào sân.

Siêu dự bị xuất hiện, M.U thắng nghẹt thở phút bù giờ - Bóng Đá

 Dù vậy, thế trận của Man Utd cũng không trở nên khởi sắc hơn, và tưởng chừng như trận đấu đã khép lại với kết quả hòa thì Alejandro Garnacho đã tỏa sáng ở phút bù giờ cuối cùng và mang về pha lập công ấn định thắng lợi cho Quỷ đỏ. 

Siêu dự bị xuất hiện, M.U thắng nghẹt thở phút bù giờ - Bóng Đá

 Với kết quả này, Man Utd tạm thời vẫn xếp ở vị trí thứ 5, kém 3 điểm so với đội đứng thứ 4 là Tottenham Hotspur nhưng lại thi đấu ít hơn 1 trận.

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 01:03 14/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục