Siêu đội hình những ngôi sao bị Man Utd thanh lý: "Thánh giật mình" và "số 7 lỗi"

08:20 Thứ tư 05/05/2021

Kể từ năm 2010, đây là những cầu thủ xuất sắc nhất bị Manchester United tống khứ khỏi Old Trafford.

Lukaku, Depay, Di Maria: The best XI of players sold by Man United since 2010 - Bóng Đá

 Thủ môn:  Sam Johnstone (West Brom). Man Utd đã bán cầu thủ người Anh cho West Brom vào năm 2018 và giờ đây, khi những Johnstone liên tục thể hiện những màn trình diễn ấn tượng tại EPL, Quỷ đỏ lại ấp ủ kế hoạch tái hợp anh trong kỳ chuyển nhượng hè sắp tới.

Matteo Darmian: Cựu sao Man Utd đang được Inter Milan quan tâm - Bóng Đá

 Hậu vệ phải: Matteo Darmian (Inter Milan). Ngôi sao người Ý từng được xem như bản hợp đồng thảm họa tại Man Utd, tuy nhiên khi trở về quê hương, anh lại thể hiện một phong độ ấn tượng và góp phần quan trọng vào chức vô địch quốc địch quốc nội của Inter Milan ở mùa giải năm nay.

Sinh nhật Daley Blind - Bóng Đá

 Trung vệ: Daley Blind (Ajax). Trong phần lớn sự nghiệp của mình ở Man United, cầu thủ người Hà Lan thường chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự hoặc hậu vệ trái. Tuy nhiên kể từ khi trở lại Ajax vào năm 2018, anh đã thi đấu cực kỳ thành công trong vai trò một trung vệ.

Manchester United 'eye shock move to bring Jonny Evans BACK to Old Trafford'... with the defender's Leicester contact set to expire in seven months - Bóng Đá

 Trung vệ: Jonny Evans (Leicester City). Sau khi chuyển đến đến Leicester vào năm 2018, cầu thủ người Bắc Ireland tiếp tục phát huy tiềm năng của một đá tảng hàng đầu và trở thành mảnh ghép không thể thiếu trong đội hình Bầy cáo.

Watford ready to welcome Ashley Young - Bóng Đá

 Hậu vệ trái: Ashley Young (Inter Milan). Chuyển đến Serie A khi đã bước sang sườn dốc bên kia sự nghiệp, cầu thủ đa năng người Anh không còn nhận được quá nhiều sự kỳ vọng từ NHM. Song dưới triều đại Antonio Conte, anh liên tục thể hiện màn trình diễn ấn tượng và đã có 3 đường kiến tạo ở mùa giải năm nay.

Scott McTominay - phiên bản nâng cấp của Ander Herrera - Bóng Đá

 Tiền vệ phòng ngự: Ander Herrera (Paris Saint-Germain). Chia tay Quỷ đỏ, cầu thủ người Tây Ban Nha vẫn đang cho thấy đẳng cấp của một chân chuyền thượng thặng.

 - Bóng Đá

 Tiền vệ phải: Angel Di Maria (PSG). Chân chuyền người Argentina từng được xem như bom xịt tại Man Utd. Tuy nhiên những màn trình diễn đẳng cấp trong màu áo PSG đã giúp anh phần nào lấy lại hình ảnh của một cầu thủ chạy cánh hàng đầu.

Crystal Palace without Zaha stat - Bóng Đá

 Tiền vệ trái: Wilfried Zaha (Crystal Palace). Ngôi sao người Bờ Biển Ngà không được đánh giá quá cao tại Old Trafford, nhưng việc chuyển đến đầu quân cho Crystal vào năm 2015 đã đánh dấu bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của anh.

Barca chi 22 triệu bảng cho Depay - Bóng Đá

 Tiền vệ trung tâm: Memphis Depay (Lyon). Cầu thủ người Hà Lan tiếp tục là một bản hợp đồng gây thất vọng tại Man Utd , tuy nhiên kể từ khi gia nhập Lyon anh lại bất ngờ thi đấu thăng hoa và hiện đang được rất nhiều CLB hàng đầu săn đón.

Ole Gunnar Solskjaer and John Murtough agree over 'ideal Romelu Lukaku replacement' - Bóng Đá

 Tiền đạo trái: Romelu Lukaku (Inter Milan). Kẻ thất sủng của Man Utd ngày nào giờ đã trở thành cây săn bàn khét tiếng và là nhân tố chủ lực giúp Inter giành Scudetto sau khoảng thời gian dài chờ đợi.

Ibrahimovic is clear: I wouldn't let Messi take the decisive penalty - Bóng Đá

 Tiền đạo phải: Zlatan Ibrahimovic (AC Milan). Ở tuổi 39, siêu tiền đạo người Thụy Điển vẫn đang duy trì một hiệu suất ghi bàn ổn định.

Lukaku nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất Europa League mùa trước

 
Trường Sơn | 07:22 05/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục