Siêu đội hình M.U với 6 mục tiêu hụt của Ole

21:47 Thứ sáu 05/05/2023

TinTheThao.com.vnMan United đã có thể sở hữu một đội hình siêu hạng dưới thời Ole Gunnar Solskjaer với 6 ngôi sao mà họ nỗ lực chiêu mộ nhưng không thành.

 

1. Kieran Trippier

Chỉ vài tháng sau khi từ chối lời đề nghị 40 triệu bảng của Man United, Atletico Madrid đã đồng ý để Trippier đến Newcastle với giá 12 triệu bảng.

Cầu thủ 31 tuổi này không còn trẻ trung, nhưng vẫn đầy sung mãn. Anh ra sân trong mọi trận đấu của Newcastle mùa này, góp công lớn giúp đoàn quân của Eddie Howe vững chắc với vị trí trong top 4. Ngay cả khi Diogo Dalot và Aaron Wan-Bissaka đã hồi sinh trong năm nay, Tripper vẫn sẽ là một sự bổ sung chất lượng, đẳng cấp cho đội hình Quỷ đỏ.

Siêu đội hình M.U với 6 'mục tiêu hụt' của Ole - Bóng Đá

 Trippier chơi cực hay ở Newcastle.

2. Pau Torres

Man United không thể thuyết phục Pau Torres rời Villarreal sau khi bị chính Tàu ngầm vàng đánh bại trong trận chung kết Europa League vào tháng 5 năm 2021.

Tuyển thủ Tây Ban Nha là mẫu cầu thủ mạnh mẽ, với khả năng chơi chân tốt trong vai trò trung vệ thuận chân trái. Khi Harry Maguire gặp khó khăn, Torres có thể là một mắt xích quan trọng trong đội hình của Solskjaer 2 mùa gần đây. Mức giá 60 triệu bảng của anh được cho là quá cao, và khi Ten Hag đến Old Trafford, Man United đã chuyển sang chiêu mộ Lisandro Martinez.

3. Declan Rice

Nếu từng có những nghi ngờ về đẳng cấp của Rice, nhưng tiền vệ người Anh đã dập tắt những lo ngại đó trong 12 tháng qua. Rice ở tuổi 24 đã là thủ quân ở West Ham và là cầu thủ không thể thiếu ở ĐTQG.

Rice là một tiền vệ phòng ngự toàn diện, với sự nhiệt huyết và sức chiến đấu tuyệt vời, điều người ta vẫn thường thấy ở các cầu thủ dưới triều đại của Sir Alex Ferguson.

4. Jude Bellingham

Hè 2020, đội chủ sân Old Trafford từng tiến gần tới việc chiêu mộ Bellingham. Khi đó, Sir Alex Ferguson, Eric Cantona và Bryan Robson trực tiếp dẫn tiền vệ sinh năm 2003 tham quan trung tâm Carrington.

Siêu đội hình M.U với 6 'mục tiêu hụt' của Ole - Bóng Đá

 Thật đáng tiếc khi M.U vồ hụt Bellingham.

Sau khi bước sang tuổi 17, Bellingham chuyển đến Dortmund. Tại sân Signal Iduna Park, tài năng người Anh phát triển trở thành một trong những tiền vệ hàng đầu thế giới. Nếu ra đi ngay hè này, Bellingham được dự đoán trở thành cầu thủ Anh đắt giá nhất lịch sử.

5. Moises Caicedo

Man United đã từ chối ký hợp đồng với Caicedo 2 năm trước. Vào tháng 1 năm 2021, họ gần như đã hoàn tất một thỏa thuận cho Caicedo nhưng lại cho rằng mức phí 4,5 triệu bảng của tuyển thủ Ecuador là quá cao.

Brighton cùng Caicedo đã chứng minh rằng tất cả đã sai lầm. Cầu thủ 21 tuổi này được Arsenal hỏi mua với mức giá 75 triệu bảng vào tháng Giêng nhưng đã bị The Seagulls từ chối. Sau màn trình diễn xuất sắc trước Man United tại sân vận động Amex hôm qua, giá trị của anh lại càng tăng vọt.

6. Erling Haaland

Solskjaer là thầy cũ của Haaland và đã ở rất gần tuyển thủ Na Uy khi anh còn chơi cho RB Salzburg. Bản hợp đồng trị giá 17 triệu bảng vào tháng 1 năm 2020 gần như đã được chốt.  Tuy nhiên, Man United đã rút lui khỏi thương vụ này do bất đồng những điều khoản phụ được đưa ra. 

Borussia Dortmund bước vào và phần còn lại là lịch sử. Haaland đã ghi được 85 bàn thắng đáng kinh ngạc sau 89 trận ở Đức. Và sau khi đến Man City với giá 51 triệu bảng, anh vừa phá kỷ lục ghi nhiều bàn thắng nhất trong một mùa giải Premier League với 35 bàn sau 31 lần ra sân.

Đội hình tiềm năng của Man United mà Ole mơ ước: De Gea; Trippier, Torres, Varane, Shaw; Rice, Bellingham, Caicedo; Sancho, Haaland, Rashford.

Minh Tuấn | 21:17 05/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục