Siêu đội hình Man United với 5 ngôi sao World Cup nếu vào tay Apple

18:15 Thứ sáu 25/11/2022

TinTheThao.com.vnMan United có thể sở hữu một đội hình toàn sao vào đầu mùa giải tới nếu Apple hoàn tất thương vụ mua lại câu lạc bộ trị giá 6 tỷ bảng Anh.

 

Thủ môn - Simon

Với việc David De Gea sắp kết thúc hợp đồng tại Old Trafford, có lẽ đã đến lúc Man United lên kế hoạch cho tương lai. Tại thời điểm này, ngôi sao 32 tuổi có thể là thủ môn bắt bóng xuất sắc nhất hành tinh, nhưng khả năng làm chủ vòng cấm cũng như chơi chân hạn chế của anh khiến Quỷ đỏ phải tìm những lựa chọn khác hấp dẫn hơn.

Thủ thành của Athletic Bilbao, Unai Simon - một trong ba cầu thủ đã khiến De Gea phải vắng mặt ở đội hình Tây Ban Nha tham dự World Cup 2022 - có thể là cái tên đáng cân nhắc. Simon cũng là cái tên mà Quỷ đỏ đã liên hệ trong quá khứ.

 - Bóng Đá

 Ten Hag cần những tân binh để giúp Man United vô địch.

Hàng thủ - Dumfries, Varane, Martinez, Shaw

Không có gì bí mật khi Erik ten Hag đang tìm cách tăng cường sức mạnh đội hình ở vị trí hậu vệ phải. Aaron Wan-Bissaka có lẽ sẽ ra đi vào tháng Giêng và Man United cần phương án dự phòng lẫn cạnh tranh với Diogo Dalot.

Denzel Dumfries sẽ là một lựa chọn khả thi nếu Quỷ đỏ chấp nhận bạo chi ở thương vụ này. Ngôi sao của Inter Milan và Hà Lan đang được một số đội bóng hàng đầu trên khắp châu Âu quan tâm. Anh có thể chơi tốt bên cạnh bộ ba đáng tin cậy Raphael Varane, Lisandro Martinez và Luke Shaw.

Tiền vệ - De Jong, Casemiro, Bellingham

Scott McTominay và Fred là không đủ chất lượng để đưa đội bóng trở lại đỉnh cao Premier League. Ten Hag đã thực hiện một sự cải thiện lớn ở hàng tiền vệ trong mùa hè bằng cách ký hợp đồng với Casemiro và Christian Eriksen, sau khi bỏ lỡ Frenkie de Jong.

 - Bóng Đá

 Bellingham là cái tên được thèm khát.

Dù sao, De Jong vẫn được Ten Hag xem là hạt nhân trong kế hoạch của mình. Sẽ không bất ngờ nếu Man United tiếp tục theo đuổi ngôi sao của Barcelona. Trong khi đó, Jude Bellingham sẽ trở thành tâm điểm của kỳ chuyển nhượng hè khốc liệt sau màn trình diễn xuất sắc cho Borussia Dortmund lẫn đội tuyển Anh. Đây cũng là cái tên mà Quỷ đỏ đã đặt vào tầm ngắm.

Tấn công - Rashford, Mbappe, Antony

Kylian Mbappe là siêu sao tầm cỡ có thể đặt nền móng cho giai đoạn đầu của triều đại Apple với tư cách là chủ sở hữu của Man United, nếu thương vụ mua lại thành công. Cầu thủ người Pháp được cho là không hài lòng tại Paris Saint-Germain và có thể bị cám dỗ bởi việc chuyển đến Old Trafford nếu nhận được sự đãi ngộ tốt.

Với Mbappe ở trung tâm, Marcus Rashford và Antony ở 2 cánh, cùng những Anthony Martial, Alejandro Garnacho, Anthony Elanga,... trong vai trò dự phòng, hàng công Quỷ đỏ thật sự lợi hại.

(Theo The Express)

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 17:45 25/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục