Siêu đội hình Europa League có thể vô địch Champions League: Fernandes kết hợp Kane

13:18 Thứ sáu 19/02/2021

Nếu chọn ra những cầu thủ đắt giá nhất theo từng vị trí của các đội bóng dự Europa League mùa này, bạn sẽ có một 'dream team' thực sự.

 - Bóng Đá

Thủ môn: Gianluigi Donnarumma (AC Milan, 60 triệu euro - định giá của transfermarkt). Donnarumma là cái tên còn khá trẻ nhưng đã khẳng định được đẳng cấp của mình.

 - Bóng Đá

 Trung vệ: Pau Torres (Villarreal, 50 triệu euro). Torres đang được nhiều CLB thèm muốn.

 - Bóng Đá

 Trung vệ: Kalidou Koulibaly (Napoli, 60 triệu euro). Khá bất ngờ khi Koulibaly hiện vẫn còn khoác áo Napoli, dù được rất nhiều CLB lớn thèm khát.

 - Bóng Đá

 Hậu vệ trái: Theo Hernandez (AC Milan, 50 triệu euro). Hernandez đã tiến bộ không ngừng sau khi rời Real Madrid để đến Milan.

 - Bóng Đá

 Hậu vệ phải: Aaron Wan-Bissaka (Man Utd, 40 triệu euro). Khả năng 1 vs 1, đặc biệt là ở khoản tắc bóng của Wan-Bissaka quá tuyệt vời.

 - Bóng Đá

 Tiền vệ trung tâm: Youri Tielemans (Leicester City, 50 triệu euro). Tielemans đã khẳng định được đẳng cấp của mình trong màu áo Leicester.

 - Bóng Đá

 Tiền vệ trung tâm: Paul Pogba (Man Utd, 65 triệu euro). Pogba vẫn là tiền vệ ở đẳng cấp thế giới mà Man Utd may mắn sở hữu.

 - Bóng Đá

 Hộ công: Bruno Fernandes (Man Utd, 90 triệu euro). Fernandes có thể tạo đột biến bất cứ lúc nào qua những đường chuyền hay dứt điểm của mình.

 - Bóng Đá

 Tiền đạo trái: Son Heung-min (Tottenham, 90 triệu euro): Tiền đạo người Hàn Quốc quá bùng nổ trong mùa bóng này.

 - Bóng Đá

 Tiền đạo phải: Marcus Rashford (Man Utd, 80 triệu euro). Rashford cần thi đấu ổn định hơn, và cải thiện ở khâu ra quyết định của mình.

 - Bóng Đá

 Trung phong: Harry Kane (Tottenham, 120 triệu euro). Kane là trung phong mà mọi đội bóng đều thèm khát.

Solskjaer nói về màn ra mắt của Amad Diallo:

 
Minh Tuấn | 12:48 19/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục