Siêu đội hình EURO vs Copa America: "Mèo nào cắn mỉu nào"?

22:00 Chủ nhật 13/06/2021

TinTheThao.com.vnChâu Âu và Nam Mỹ được xem là 2 nền bóng đá phát triển nhất trên thế giới khi sản sinh ra rất nhiều cầu thủ xuất sắc.

Sau một năm trì hoãn vì đại dịch Covid-19, EURO 2020 đã chính thức khởi tranh. Giải đấu này được đánh giá là hấp dẫn nhất nhì thế giới cấp đội tuyển quốc gia. Những ngôi sao hàng đầu luôn tạo nên sự kịch tính vốn có.

Trong khi đó, Copa America cũng chuẩn bị khai màn. Dù giải đấu này không được đánh giá cao nhưng với những đội tuyển hàng đầu như Brazil, Argentina hay Uruguay, Copa America cũng rất đáng để theo dõi.

Dưới đây là đội hình mạnh nhất của EURO 2020 và Copa America 2021 do tờ 90min bầu chọn.

EURO 2020

Siêu đội hình EURO vs Copa America:

 Đội hình EURO 2020.

Với đội hình 4-3-3, EURO 2020 là sự hiện diện của những cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu hiện nay. Trong khung gỗ, thủ thành Manuel Neuer vẫn duy trì vị thế số một. Ở phía trên, Ruben Dias có một mùa giải xuất sắc, riêng De Ligt đang dần trưởng thành hơn.

Bên hành lang cánh, Andrew Robertson và Joshua Kimmich thực sự là những hậu vệ cánh hàng đầu thời điểm này. Không chỉ phòng ngự xuất sắc, khả năng hỗ trợ tấn công của Kimmich và Robertson là không thể chê.

Khu vực giữa sân, N'Golo Kante có thể "cân" hết mọi tuyến giữa. Trong khi sự kết hợp giữa Bruno Fernandes và Kevin de Bruyne có thể mang lại nhiều bàn thắng và kiến tạo cho đội bóng này.

Trên hàng công, chắc chắn Cristiano Ronaldo vẫn là ngôi sao sáng nhất. Sự kết hợp giữa anh với Robert Lewandowski và Kylian Mbappe thực sự trở thành mối nguy hiểm đối với bất kỳ hàng thủ nào.

Copa America 2021

Siêu đội hình EURO vs Copa America:

 Đội hình Copa America 2021.

Alisson Becker rõ ràng tài năng không hề thua kém Neuer. Vị trí trung vệ, Thiago Silva và Marquinhos vẫn rất chắc chắn. Kinh nghiệm chinh chiến lâu năm của bộ đôi này là điều được đánh giá cao nhất.

Juan Cuadrado và Nicolas Tagliafico sẽ giúp đội hình này sở hữu được cặp hậu vệ cánh có thể lên công về thủ nhịp nhàng. Ở tuyến giữa, Casemiro "một 9, một 10" so với Kante. Mùa này, Real Madrid trắng tay nhưng Casemiro vẫn có màn trình diễn xuất sắc.

Trong khi đó, Federico Valverde và Arturo Vidal vừa mang tới sức mạnh lại còn có thể mở ra chiến thắng cho đội nhà từ tuyến 2. Đặc biệt Valverde thi đấu rất năng nổ, được đánh giá là mẫu tiền vệ box-to-box toàn diện nhất hiện nay.

Trên hàng công, giới mộ điệu có dịp chứng kiến bộ ba MNS tái hợp. Đây là bộ ba từng "làm mưa, làm gió" trong màu áo Barcelona và sẽ cuốn phăng mọi chướng ngại vật cản bước họ.

Ronaldo: Tay săn bàn vĩ đại nhất mọi thời đại

 
Tiểu Lam | 21:30 13/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục