Siêu đội hình Borussia Dortmund nếu không bán trụ cột: Hàng công "mạ vàng", Hummels lẻ loi

21:44 Thứ sáu 14/05/2021

Đội bóng vùng Ruhr sở hữu rất nhiều ngôi sao chất lượng ở cả quá khứ và hiện tại.

Roman Bürki and Borussia Dortmund confirm contract extension - Bóng Đá

 Thủ môn: Roman Burki. Ngôi sao 30 tuổi cập bến Dortmund vào năm 2015 và vẫn còn chơi cho CLB này cho đến thời điểm hiện tại.

Từ Neuer đến Ozil: Đội hình Đức vô địch U21 châu Âu 2009 giờ ra sao? - Bóng Đá

 Trung vệ: Mats Hummels. Sau nhiều lần hợp tan với đội bóng vùng Ruhr, cầu thủ người Đức một lần nữa tái hợp câu lạc bộ này vào mùa hè 2019. Đáng chú ý, trang Transfermakt chỉ xếp mỗi Hummels thi đấu nơi trung tâm hàng phòng ngự.

Barca chiêu mộ Mikel Merino - Bóng Đá

 Tiền vệ: Mikel Merino. Trước khi chuyển đến đầu quân cho Real Sociedad vào năm 2018 và trở thành ngôi sao chủ chốt của câu lạc bộ này, cầu thủ người Tây Ban Nha từng thi đấu trong màu áo Dortmund và Newcastle United.

Siêu đội hình Borussia Dortmund nếu không bán trụ cột - Bóng Đá

 Tiền vệ: Ilkay Gundogan. Sau những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo vàng đen, mùa hè 2016 chân chuyền sinh năm 1990 đã chuyển đến chơi cho Manchester City và gặt hái vô vàn thành công tại đây.

Siêu đội hình Borussia Dortmund nếu không bán trụ cột - Bóng Đá

 Tiền vệ: Ousmane Dembele. Từng được đánh giá là tài năng nằm trong top đầu thế giới, tuy nhiên kể từ khi chuyển đến đầu quân cho Barcelona vào mùa hè 2017, ngôi sao người Pháp đã sa sút trầm trọng vì thường xuyên dính chấn thương.

10 sao được chờ đợi sẽ 'hồi sinh' trong năm 2021: Eriksen và 'trai hư' - Bóng Đá

 Tiền vệ: Marco Reus. Đội trưởng Dortmund được ví như biểu tượng của lòng trung thành đối với CLB này nói riêng và cả làng túc cầu nói chung.

Man Utd told to pursue Jack Grealish transfer over Jadon Sancho by Lee Sharpe - Bóng Đá

 Tiền vệ: Jadon Sancho. Kể từ sau khi rời Man City để chuyển đến Đức thi đấu, sự nghiệp của cầu thủ người Anh đã phát triển mạnh mẽ. Mùa hè năm nay, nhiều khả năng anh sẽ chia tay Dortmund để tìm kiếm bến đỗ mới.

Siêu đội hình Borussia Dortmund nếu không bán trụ cột - Bóng Đá

 Tiền vệ: Christian Pulisic. Ngôi sao người Mỹ trưởng thành và bắt đầu tạo dựng tên tuổi trong chính màu áo Dortmund. Nhưng trước lời mời gọi hấp dẫn từ phía Chelsea, vào kỳ chuyển nhượng hè 2019 anh đã quyết tâm rời đi để tìm kiếm thử thách mới.

Borussia Dortmund CEO Hans-Joachim Watzke has said that striker Erling Haaland will remain at the club next season. - Bóng Đá

 Tiền đạo: Erling Haaland. Chỉ mới vừa cập bến Dortmund hồi mùa Đông năm ngoái, song sát thủ người Na Uy đã thích nghi rất nhanh với môi trường mới và trở thành cơn ác mộng với hầu hết các trung vệ tại Bundesliga.

Siêu đội hình Borussia Dortmund nếu không bán trụ cột - Bóng Đá

 Tiền đạo: Robert Lewandowski. Trước khi tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Bayern Munich, chân sút người Ba Lan cũng từng thi đấu rất thành công tại Dortmund khi cùng CLB này vào tận chung kết Champions League mùa giải 2013/14.

Siêu đội hình Borussia Dortmund nếu không bán trụ cột - Bóng Đá

 Tiền đạo: Pierre-Emerick Aubameyang. Ngôi sao người Gabon đã lọt vào tầm ngắm của Arsenal sau những màn trình diễn vô cùng ấn tượng tại Signal Iduna Park.

Siêu đội hình Borussia Dortmund nếu không bán trụ cột - Bóng Đá

 Siêu đội hình Dortmund nếu không bán trụ cột.

Guardiola: "Haaland là một trong những chân sút hàng đầu thế giới''

 
Trường Sơn | 21:14 14/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục