Siêu cò Mendes ra tay, Man Utd thanh trừng thêm 1 sao trước giờ G?

21:57 Thứ ba 31/08/2021 | 3

TinTheThao.com.vnGương mặt cũng thường xuyên gây thất vọng và không được các CĐV yêu mến Manchester United đánh giá cao.

Daniel James rời Man Utd

Suốt từ đêm qua (giờ Việt Nam), nguồn tin từ truyền thông Châu Âu đồng loạt khẳng định Leeds United và Manchester United tích cực đàm phán những thỏa thuận để đưa Daniel James rời Old Trafford. Ngôi sao người xứ Wales không còn cơ hội gắn bó với Quỷ đỏ, sau sự xuất hiện của Jadon Sancho và Cristiano Ronaldo.

Jorge Mendes working on late deal to take Manchester United star to PSG - Bóng Đá

James buộc phải rời Man Utd.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận, Daniel James rời Man Utd bằng bản hợp đồng bán đứt. Leeds cũng ký hợp đồng lâu dài với James, cùng mức phí vào khoảng 28 triệu euro (chưa bao gồm phụ phí). Hiện tại, Romano xác nhận mọi thứ đã hoàn tất và James đã là người của Leeds.

Các cuộc đàm phán chính thức của Man Utd và Leeds nổi lên chỉ một ngày sau khi James đá chính cho Quỷ đỏ ở trận thắng Wolves. Màn trình diễn của ngôi sao xứ Wales không thuyết phục được Ole Gunnar Solskjaer. James chỉ có thế mạnh về tốc độ và sự nhiệt huyết. Lối chơi lại đơn giản và không đạt được hiệu quả.

Jorge Mendes working on late deal to take Manchester United star to PSG - Bóng Đá

Trận đấu cuối cùng của James trong màu áo Man Utd.

Dù sao, Daniel James vẫn là một tài năng sở hữu tinh thần chiến đấu đáng khen ngợi. Trong tay HLV Marcelo Bielsa, cầu thủ chạy cánh này hứa hẹn sẽ phát triển vượt bậc và được trọng dụng hơn.

Gương mặt tiếp theo lộ diện?

Thị trường chuyển nhượng mùa hè sắp đóng cửa, câu hỏi giới truyền thông đang đặt ra nhiều vào lúc này là liệu sẽ có thêm ngôi sao tấn công nào của Man Utd rời Old Trafford hay không. Sau khi Sancho và Ronaldo về Quỷ đỏ hè này, hàng tấn công của HLV Solskjaer đang khá chật chội.

Jorge Mendes working on late deal to take Manchester United star to PSG - Bóng Đá

Cái tên nào sẽ rời Man Utd sau James?

Theo nguồn tin từ Madridista Real của Tây Ban Nha, siêu cò Jorge Mendes đang đóng vai trò trung gian nhằm đàm phán, đưa Anthony Martial cập bến Paris Saint-Germain. Martial cũng là một trong những gương mặt gây thất vọng lớn và có nhiều liên kết phải rời Quỷ đỏ mùa hè năm nay. Trở lại sau khoảng thời gian dưỡng thương, Anthony Martial tiếp tục sa lầy. Lối chơi thiếu gắn kết, lạc lõng và không hiệu quả của chân sút người Pháp để lại cho nhiều CĐV yêu mến Man Utd những nỗi thất vọng kéo dài.

Jorge Mendes working on late deal to take Manchester United star to PSG - Bóng Đá

Martial thường xuyên gây thất vọng.

Hiện tại, Man Utd đang có Marcus Rashford, Mason Greenwood, Edinson Cavani và Cristiano Ronaldo, những nhân sự có thể đá ở vị trí trung phong. Vì lẽ đó, việc giữ lại Martial, một cái tên thường xuyên gây thất vọng chỉ là một sự thừa thải.

Chưa rõ thực hư của thương vụ này như thế nào, nhưng hãy chờ xem, liệu sau Daniel James, Martial có là cái tên tiếp theo rời Old Trafford hay không.

Solskjaer phát biểu về Ronaldo  

 
Minh Trí | 20:59 31/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục