Siêu Cò Apey: Kỷ nguyên thống trị của BIG 3 sắp kết thúc

21:38 Thứ hai 16/03/2020

TinTheThao.com.vnNhà môi giới Patricio Apey cho rằng kỷ nguyên thống trị của Big Three trong làng quần vợt sắp kết thúc.

Novak Djokovic (32 tuổi), Rafael Nadal (33 tuổi) và Roger Federer (38 tuổi) vẫn cho thấy sự ổn định trong top đầu làng quần vợt hiện nay. Dù vậy với việc tuổi tác và các chấn thương khiến BIG 3 không còn duy trì ưu thế tuyệt đối trước các tay vợt trẻ tài năng nữa. Nhiều chuyên gia cho rằng kỷ nguyên thống trị của họ đang dần đi đến hồi kết.

Big-03

Federer, Nadal và Djokovic vẫn đang là những người thống trị làng quần vợt thế giới.

Mới đây, nhà môi giới nổi tiếng trong làng quần vợt Patricio Apey cũng có chung nhận định này. Tuy nhiên ông chỉ ra vấn đề để các tay vợt thuộc thế hệ Next Gen thực sự đột phá.

"Suốt mùa giải, vài tay vợt có thể giành chiến thắng trước Big Three." Nhà môi giới quần vợt 80 tuổi nói trên Tennis 365.

"Câu hỏi lớn bây giờ là khi nào họ có thể làm điều đó ở Grand Slams. Đó là 1 câu hỏi lớn. Stefanos [Tsitsipas] đánh bại Roger ở Australia năm ngoái là 1 bước tiến lơn hơn việc thắng anh ta, Nadal hoặc Djokovic ở những giải Masters 1000. Điều đó vẫn rất quan trọng nhưng bây giờ các chàng trai trẻ phải ghi dấu ấn ở Grand Slams."

"Khoảng thời gian thú vị của tennis đang ở phía trước." Siêu cò chốt lại vấn đề.

Quả thực tuổi tác và chấn thương đang là vấn đề với BIG 3, tuy nhiên tại Grand Slams, Djokovic, Nadal và Federer vẫn cho thấy điều gì đó rất khó để vượt qua.

Mới đây nhất, Dominic Thiem đến rất gần với chiến thắng ở Australian Open nhưng trong những thời khắc quyết định Novak Djokovic đã cho thấy bản lĩnh của mình khi hoàn tất màn ngược dòng ngoạn mục sau 5 set đấu để lần thứ 8 đăng quang giải Grand Slams đầu tiên trong năm.

Nam Thành | 21:15 16/03/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục