"Siêu chiến binh" xuất hiện trong trận Argentina 1-2 Saudi Arabia

23:58 Thứ ba 22/11/2022

Trung vệ đến từ tuyển Saudi Arabia đã có một màn trình diễn đầy quả cảm trước ông lớn Nam Mỹ.

 
 - Bóng Đá

 Phút thứ 90+5 trong cuộc đối đầu giữa tuyển Argentina và Saudi Arabia, Yasir Al Shahrani đã lập tức đổ gục xuống sân sau pha va chạm với thủ thành Al Owais

 - Bóng Đá

Tình huống quay chậm cho thấy Al Shahrani đã "lĩnh trọn" đầu gối của đồng đội trong pha không chiến, và ngay lập tức các nhân viên y tế đã được đưa vào sân để chăm sóc cho hậu vệ này. 

 - Bóng Đá

Ngôi sao 30 tuổi đổ cả máu mũi, mồm và bất tỉnh khiến làng túc cầu đặc biệt lo lắng, anh phải rời sân trên cáng và tạm thời vẫn chưa rõ tình trạng nghiêm trọng của chấn thương này.

 - Bóng Đá

Từ 8 phút, thời lượng bù giờ của hiệp hai đã tăng lên gần 15 phút sau vụ va chạm giữa Shahrani và Owais, khiến CĐV Saudi trải qua những giây phút thực sự căng thẳng. 

 - Bóng Đá

 Dù vậy, những người đồng đội của Al Shahrani vẫn xuất sắc trụ vững cho đến khi có tiếng còi mãn cuộc, qua đó tạo ra cơn địa chấn đầu tiên tại World Cup năm nay.

 - Bóng Đá

 Cần biết, tính trong khuôn khổ những trận đấu chính thức, Saudi Arabia mới là đội bóng đầu tiên trong lịch sử bóng đá châu Á ghi được hơn 1 bàn vào lưới Argentina.

 - Bóng Đá

 Không ai khác, chính Shahrani chính là nhân tố đã góp công lớn vào thắng lợi lịch sử của đội nhà, với một màn trình diễn xuất sắc trước khi rời sân.

 - Bóng Đá

Hậu vệ 30 tuổi đã hoạt động cực kỳ ấn tượng và hiệu quả khi hàng phòng ngự của Saudi Arabia chủ động dâng cao, sử dụng bẫy việt vị để đối phó với Lionel Messi và các đồng đội. 

 - Bóng Đá

 Thống kê từ Squawka cho thấy, Shahrani có tổng cộng 3 tình huống tắc bóng, 5 lần giúp Saudi Arabia giành lại quyền kiểm soát bóng, giành chiến thắng trong 3 tình huống tranh chấp tay đôi và không bị rê bóng qua người bất kỳ lần nào. 

 - Bóng Đá

 Đồng thời, anh còn đặc biệt gây ấn tượng với 6 tình huống giải vây, 6 pha đánh chặn và 4 lần bẫy việt vị thành công. Cần biết, không một cầu thủ nào trên sân sánh ngang với Shahrani ở 3 thông số này. 

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 23:28 22/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục