Siêu anh hùng Marvel chọn giữa Messi và Ronaldo: "Không có gì nghi ngờ"

17:40 Thứ ba 16/05/2023

TinTheThao.com.vnDiễn viên nổi tiếng người Mỹ, Chris Pratt, đã chọn Lionel Messi thay vì Cristiano Ronaldo trong cuộc tranh luận về Cầu thủ bóng đá vĩ đại nhất mọi thời đại, theo Essentially Sports.

 

Messi và Ronaldo đã thống trị thế giới bóng đá hơn 1 thập kỷ trong sự nghiệp lẫy lừng của họ cho đến nay. Cặp đôi này đã phá vỡ và thiết lập nhiều kỷ lục, giành được nhiều danh hiệu đồng đội và cá nhân.

Messi và Ronaldo được coi là hai cầu thủ bóng đá vĩ đại nhất mọi thời đại. Tuy nhiên, cuộc tranh luận về ngôi vị xuất sắc nhất đã diễn ra trong nhiều năm và Pratt đã chọn Messi thay vì Ronaldo.

Messi vs Ronaldo: No question, he’s greatest of all time – Hollywood actor, Chris Pratt chooses GOAT - Bóng Đá

 Nam diễn viên nổi tiếng đánh giá Messi cao hơn Ronaldo.

Khi được hỏi về cuộc tranh luận GOAT giữa bộ đôi này, Pratt nói: "Tất nhiên. Anh ấy [Messi] là người vĩ đại nhất mọi thời đại. Vâng. Con trai tôi nói không nghi ngờ gì rằng anh ấy là người vĩ đại nhất."

Chris Pratt là một diễn viên người Mỹ. Anh được biết đến nhiều nhất qua vai diễn Star Lord trong loạt phim Vệ binh dải ngân hà của vũ trụ điện ảnh Marvel. Bên cạnh đó là các bom tấn hành động, khoa học viễn tưởng như Jurassic World hay Passengers. Chris được mệnh danh là ông hoàng phòng vé nửa đầu năm 2023.

Thanh Vũ | 17:10 16/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục