Showbiz với thể thao - Kỳ 22: Người đẹp sexy mê gym

11:08 Thứ hai 27/07/2015

Vũ Ngọc Anh, Top 5 Hoa hậu VN 2012, sinh năm 1990, cao 1,7 m, số đo 3 vòng gần như cực chuẩn 88 - 60 - 90, người thủ vai Quyên trong phim điện ảnh Quyên đang làm nóng các rạp chiếu, rất mê tập gym và bơi lội.

Người đẹp ngày càng sexy, mặn mà với các bài gym. Ảnh: NVCC.

Tập thể thao trên tuyết

Quyên là phim đầu tiên mà người đẹp được xem là “biểu tượng sexy” này tham gia. Bộ phim của đạo diễn Phan Quang Bình chinh phục người xem bởi những giằng xé nội tâm của các diễn viên chính, cùng những cảnh quay đẹp mê hồn, trong một khu rừng trải vàng lá mùa thu, ngọn núi Zugspitze cao nhất nước Đức những ngày tuyết rơi trắng xóa.

Những ngày đi bộ, chạy cả chục cây số khắp ngọn núi Zugspitze để quay Quyên, có những cảnh lăn lộn, bò trên lớp băng tuyết trắng xóa, dày có khi đến cả đầu gối là những kỷ niệm không thể quên của Vũ Ngọc Anh. “Đó là những bài tập thể thao nặng nhất từ trước đến giờ của tôi,” Ngọc Anh đùa vui. Sau khi Quyên công chiếu ở Berlin, những đồng nghiệp người Đức nói rất thật lòng: “Chúng tôi cũng chưa bao giờ dám mang máy lên núi Zugspitze để làm phim, thế mà các anh đã làm được.”

Chính nhờ mê thể thao, tập luyện thường xuyên nên Ngọc Anh có sức khỏe dẻo dai. Khi quay Quyên, nhiều người trong đoàn đã ngất xỉu vì nhiệt độ xuống dưới 00C, đi bộ quãng đường rất dài, không được mặc quần áo ấm, trong khi đó nữ diễn viên chính vẫn khỏe, cho đến khi phim đóng máy.

Vũ Ngọc Anh từ ngày đi học tiểu học đến hết THPT luôn là người cao nhất lớp và điểm môn thể dục cũng cao nhất: 10 điểm. Cô gái sinh ra và lớn lên ở Nam Định từng tham gia đội tuyển điền kinh của trường THCS đi thi chạy, nhảy cao cấp tỉnh. Lớn lên, Ngọc Anh luôn ý thức được vai trò quan trọng của vóc dáng. Từ ngày học đại học, cô thường xuyên đi bơi, tập gym, tập yoga. Thời gian tham gia cuộc thi Hoa hậu VN 2012, Ngọc Anh tập gym đều đặn hơn, một tuần có thể tập đến 5 buổi, mỗi buổi khoảng 2 giờ. Cô là khách ruột của một trung tâm gym tên tuổi hàng đầu Hà Nội suốt một thời gian dài.

Tập luyện để mang lại sức sống

Nữ diễn viên biết bơi từ năm học lớp 6, kết quả của những ngày cô và các bạn cùng nhau đến bể bơi trong thành phố, học “lỏm” một thầy giáo đang dạy kèm cho các bạn khác. Bây giờ, đan xen các buổi trong tuần, Ngọc Anh đi bơi, học nhảy, tập yoga để thả lỏng cơ thể.

Đan xen các buổi trong tuần, Ngọc Anh đi bơi, học nhảy, tập yoga để thả lỏng cơ thể.  Ảnh: NVCC.

“Tôi sợ nhất là kiểu truyền tai nhau những cách giảm cân, ép cân nhanh bằng cách uống cái này, tập cái kia, ăn kiêng, bỏ bữa. Đó là những cách phản khoa học nhất. Tôi thích vẻ đẹp có sức sống, gợi cảm. Tôi nặng 50 kg và không muốn gầy đi. Chỉ có tập thể thao thường xuyên đều đặn mới giúp tôi có được sức sống,” Ngọc Anh nói. Những ngày không thể đến phòng tập gym, Ngọc Anh tự tập những động tác nhẹ nhàng tại nhà để giữ cơ thể luôn săn chắc.

Sau thành công của bộ phim được đóng cùng diễn viên Trần Bảo Sơn, Ngọc Anh bận rộn hơn với các lời mời đóng phim, quảng cáo, đại diện hình ảnh càng đòi hỏi cô gái phải chăm sóc sức khỏe, vóc dáng hơn. Nhận xét một cách công bằng, Ngọc Anh đẹp hơn thời gian tham gia Hoa hậu VN 2012 rất nhiều. Cô cho rằng việc rèn luyện sức khỏe cũng quan trọng mỗi ngày như khi mình học diễn xuất, nghiên cứu kịch bản để thể hiện vai diễn ngày càng tốt hơn. Người đẹp sinh năm 1990 hứa hẹn sẽ còn khiến khán giả bất ngờ trong những bộ phim sau này. Quyên chỉ là sự khởi đầu...

Thúy Hằng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục