Showbiz với thể thao - Kỳ 11: 'Na Na công chúa' chạy bộ, đạp xe...

08:27 Thứ năm 09/07/2015

Ngoài bơi giỏi, thích tập yoga, chạy bộ, hot girl này còn tìm được đam mê mới là khiêu vũ thể thao. Tuy nhiên, cô gặp một phen hú hồn vì bị chấn thương trong lúc tập.

Chi Pu tập khiêu vũ thể thao...

Chi Pu (tên thật là Nguyễn Thùy Chi) lúc nào xuất hiện trước công chúng cũng tươi tắn, rạng rỡ. Mỗi ngày, diễn viên, người mẫu ảnh 22 tuổi này bận rộn liên tục cho các buổi quay phim, truyền hình thực tế, chụp hình từ sáng tới khuya, nhưng tinh thần lạc quan thoải mái, chưa bao giờ thấy cô bị kiệt sức. “Na Na công chúa” của phim 5S Online được khán giả yêu thích luôn có một vòng hai đáng mơ ước, đó là nhờ sự kết hợp linh hoạt giữa các môn thể thao.

Bén duyên với dance sport

Chi Pu thú nhận, từng chỉ học sơ qua múa, chưa từng có kinh nghiệm gì về khiêu vũ thể thao - dance sport, cho đến khi nhận lời tham gia chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2015. Người thủ vai Hương Ga ngày nhỏ trong bộ phim của Kim Lý - Trương Ngọc Ánh cho biết kiện tướng Khánh Thi, bạn nhảy Georgi và các anh chị, bạn bè trong giới nghệ sĩ đã giúp cô rất nhiều để thoát khỏi cảm giác e ngại. Đây cũng chính là những người thầy đầu tiên giúp Chi Pu làm quen và thử sức với dance sport.

Bước nhảy hoàn vũ cho Chi Pu cơ hội nghiên cứu và tập luyện kỹ nhiều điệu nhảy khác nhau. Vào cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ, cô tập trung toàn bộ thời gian cho luyện tập, kéo dài từ 10 giờ sáng tận đêm khuya và đều đặn mỗi ngày. Có lúc mệt quá, cô gái ngủ quên trên sàn tập. Tập luyện vất vả, chấn thương cũng là điều không tránh khỏi. Một lần, do trượt tay trong lúc quăng bắt trên cao, cô bị ngã, chân đập xuống sàn, sưng hết hai đầu gối và phải mất nhiều ngày mới khỏi.

“Bản thân tôi chưa bao giờ dám mơ mình lọt đến tận đêm chung kết bởi cuộc thi năm nay quy tụ nhiều thí sinh có lợi thế chuyên môn. Nhưng qua từng vòng, tôi nhận được tình cảm yêu mến của khán giả ngày càng nhiều hơn và điều đó đã trở thành động lực giúp tôi đoạt được giải đồng. Tôi tin giải thưởng này là bước đệm giúp tôi trưởng thành, cố gắng hơn trong hoạt động nghệ thuật,” Chi Pu nói.

Khởi đầu ngày mới bằng yoga

Chi Pu chia sẻ từ nhỏ, cô được bố mẹ rèn luyện ý thức tập thể thao nên nhờ vậy ít bị đau ốm vặt. Lớn lên, cô tiếp tục duy trì thói quen tập thể dục và cố gắng sắp xếp mỗi ngày tập ít nhất khoảng một tiếng với những bộ môn phù hợp với thể lực, vóc dáng, giúp sức khỏe thêm dẻo dai, tăng sức bền.

... và trong cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2015 - Ảnh: nhân vật cung cấp

Để bắt đầu một ngày mới, Chi Pu dành ra 20 phút tập yoga với những động tác không quá phức tạp. Bài tập này là bí kíp hữu ích giúp tinh thần sảng khoái, cơ thể khỏe khoắn cho một ngày tràn năng lượng. Buổi chiều hoặc cuối tuần rảnh rỗi, hot girl người Hà Nội thích chạy bộ, đạp xe đạp hoặc đi bơi. Cô gái rất chú ý đến vấn đề cân nặng, nếu một ngày phát hiện cân nặng nhúc nhích một chút, cô phải lấy lại vóc dáng nhanh chóng bằng cách vận động toàn thân khoảng 15 phút cùng tạ nhỏ thông qua một số động tác như chống đẩy, gập bụng...

Chia sẻ thêm, Chi Pu cho biết cô muốn tập trung thử sức nhiều lĩnh vực hơn như đóng phim, diễn kịch... Cô tin sự lao động nghệ thuật nghiêm túc chính là nền tảng vững chắc cho sự bứt phá ngoạn mục, ghi dấu thành công của một nghệ sĩ. Để làm được điều này, chắc chắn không thể thiếu được việc tập thể thao thường xuyên để có một sức khỏe tốt.

Sau hình ảnh trẻ trung, dễ thương trong bộ phim sitcom được khán giả yêu thích 5S Online, Chi Pu lột xác trong những vai diễn chững chạc hơn. Gần đây nhất, vai Trang trong Vẫn có em bên đời trở thành một thử thách khó quên trong sự nghiệp diễn xuất đến hiện tại của Chi. Sắp tới, cô tham gia dự án phim Yêu của đạo diễn Việt Max.
Thúy Hằng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục