Shola Shoretire chỉ ra điểm chưa hài lòng trong màn ra mắt Man Utd

22:56 Thứ tư 24/02/2021

TinTheThao.com.vnTài năng người Anh liệu có thể trở thành một ngôi sao trong tương lai?

Sau những Marcus Rashford, Mason Greenwood hay Brandon Williams thì mới đây nhất, Manchester United đã cho trình làng một sản phẩm mới đến từ Học viện của mình trong trận thắng Newcastle United, mang tên Shola Shoretire.

Ở tuổi 17, có thể nói Shoretire đã có được một thành công lớn khi được ra mắt cho Quỷ đỏ. Song, anh thừa nhận vẫn còn điểm chưa hài lòng. Thông qua M.E.N, tài năng người Anh chia sẻ:

"Nếu có sự hiện diện của người hâm mộ thì màn ra mắt của tôi còn tốt hơn gấp 10 lần. Nhưng, bước ra sân Old Trafford, nhìn xung quanh quy mô của sân vận động này - nơi mà tôi từng ngồi như một fan hâm mộ, việc được chơi bóng tại đây vẫn là một khoảnh khắc tuyệt vời."

Shola Shoretire names his only regret from Manchester United debut - Bóng Đá

 Shoretire muốn chơi bóng dưới sự quan sát của CĐV trên sân.

Bên cạnh đó, Shoretire còn có đôi lời nhắn nhủ đến người thân của mình:

"Tôi chắc chắn rằng họ sẽ xem trận đấu đó trên TV. Hy vọng họ sẽ tự hào và tôi đã không thể chờ đến thời điểm được nhìn thấy họ. Tôi đã nỗ lực rất chăm chỉ để đến được đây, tôi nghĩ rằng họ nên cảm thấy thực sự tự hào."

"Tôi đã kiểm tra điện thoại của mình trước đó trong khoảng năm phút, và nó hơi điên rồ."

"Thật tuyệt khi thấy bản thân được mọi người ủng hộ, từ bạn bè của tôi ở trường, cho đến gia đình, anh chị em họ, tất cả mọi người - thật là tuyệt vời."

Solskjaer nói về trận thắng Newcastle 

 
Huỳnh Phong | 22:26 24/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục