Sherringham: Ronaldo sẽ muốn có quyền quyết định ở Chelsea

09:49 Chủ nhật 27/11/2022

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Manchester United, Teddy Sherringham, đã cảnh báo Chelsea về ý định ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo.

 

Ronaldo đã được liên hệ với một động thái chuyển nhượng tháng Giêng tới Chelsea sau khi hợp đồng của anh với Man United bị chấm dứt cách đây vài ngày.

Tuy nhiên, Sherringham tin rằng đội trưởng Bồ Đào Nha sẽ gây vấn đề nếu Boehly ký hợp đồng với anh cho Chelsea. Theo ông, Ronaldo không phải là một động thái tốt cho HLV của Chelsea và Graham Potter, nói thêm rằng cầu thủ 37 tuổi sẽ muốn có quyền quyết định về những gì xảy ra ở Chelsea.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Ronaldo đã chính thức chia tay M.U.

Sherringham nói với BoyleSports: "Tôi không nghĩ Ronaldo là một động thái tốt cho Graham Potter chút nào. Ông ấy không phải chỉ mới đến Chelsea để bị thụ động trong việc mua cầu thủ. Ronaldo rõ ràng muốn có tiếng nói đầy đủ về những gì xảy ra ở câu lạc bộ và điều đó sẽ gửi ngay một thông điệp sai."

"Bóng đá làm bạn ngạc nhiên mỗi ngày và bạn không biết điều gì có thể xảy ra tiếp theo, vậy ai biết được?"

CR7 hiện đang tập trung thi đấu tại World Cup cho đội tuyển Bồ Đào Nha với tư cách một cầu thủ tự do. Anh đã ghi bàn giúp đội tuyển của mình giành chiến thắng 3-2 đầy gay cấn trước Ghana. Selecao châu Âu suýt bị gỡ hòa ở những phút cuối nhưng đã may mắn giữ lại được 3 điểm, tới đây họ sẽ chạm trán Uruguay.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 08:51 27/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục