Sheringham hiến kế vị trí tối ưu dành cho Greenwood ở Man Utd

18:51 Thứ tư 01/12/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Teddy Sheringham ca ngợi Mason Greenwood và chỉ ra vị trí giúp anh phát huy hết tiềm năng của mình.

Theo đó, trong buổi trả lời phỏng vấn với 978bet, cựu danh thủ Teddy Sheringham phân tích: "Tôi nhận định rằng [Mason] Greenwood nên hướng đến thi đấu ở vị trí trung phong. Tôi nghĩ cậu ấy đang phát triển như một số 9 thực thụ. Bạn biết đấy, Man Utd đang có kế hoạch giữ chân cậu ấy ở đó lâu dài, học hỏi từ người đàn anh [Edinson] Cavani.

Sheringham hiến kế vị trí tối ưu dành cho Greenwood ở Man Utd - Bóng Đá

Greenwood đã trở lại trong thành phần của Man Utd trong trận gặp Chelsea vào cuối tuần qua.

Greenwood luôn biết chắc chắn mục tiêu ở đâu. Tôi thích cách cậu ấy dứt điểm và thể hiện được tố chất thông minh của mình. Tôi không biết liệu cậu ta có được bố trí đá ở khu vực gần vòng cấm đối phương hay không.

Nhưng tôi tin điều Greenwood quan tâm là làm sao để ghi được bàn thắng thường xuyên hơn. Nếu được định hướng trở thành một số 9 thực thụ thì cậu ấy cần được xếp đá gần với khung thành của đối phương hơn."

Hiện tại Mason Greenwood đã trở lại trong thành phần của Man Utd sau khi dương tính với COVID-19 vào trung tuần tháng 11 vừa qua. Anh góp mặt trong danh sách dự bị trận gặp Chelsea cuối tuần qua tuy nhiên không được HLV Michael Carrick trao cơ hội. Đến thời điểm này, cầu thủ người Anh đã đóng góp 4 bàn thắng, 1 kiến tạo sau 14 lần ra sân ở mọi đấu trường.

Solskjaer khen ngợi Greenwood 

 
Đăng Huy | 17:53 01/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục