Shearer so sánh 'ngọc quý' Man City với 2 tiền vệ xuất sắc nhất thời của mình

14:22 Chủ nhật 24/01/2021 | 1

TinTheThao.com.vnManchester City vừa thoát hiểm một cách ngoạn mục ở vòng 4 FA Cup.

Rạng sáng nay, Manchester City đã làm khách đến sân của đội bóng League Two Cheltenham Town để đá vòng 4 FA Cup. Phải đến phút thứ 59, bàn thắng đầu tiên của trận đấu mới được ghi, và nó thuộc về Cheltenham Town.

Phải đến phút thứ 81, Phil Foden mới ghi bàn gỡ hòa cho City, trước khi Gabriel Jesus và Ferran Torres lần lượt ghi bàn những phút cuối, ấn định chiến thắng ngược dòng 3-1 cho đội bóng Premier League. Ngoài bàn thắng gỡ hòa, Foden, như mọi khi, chơi ấn tượng bên cánh trái Man City. Theo dõi trận đấu, cựu danh thủ Alan Shearer đã hết lời khen ngợi ngôi sao trẻ này.

Pep chốt tương lai Foden - Bóng Đá

 Foden liên tục thể hiện tốt trong màu áo Man City.

"Tôi từng may mắn được chơi cùng Paul Gascoigne và Paul Scholes ở đội tuyển Anh, họ là 2 tiền vệ xuất sắc bậc nhất ở thời của tôi."

"Cái cách Foden kiểm soát bóng, cách chọn vị trí, cách chuyền cho tuyến trên, cách nhận bóng và ghi bàn, giống 2 tiền vệ mà tôi đã nhắc tên. Chúng ta đừng dùng từ 'tiềm năng' nữa, bởi cậu ấy đã có những màn trình diễn như vậy một cách thường xuyên. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời."

"Foden giờ đã thể hiện được bản thân ở giải đấu lớn nhấ. Pep Guardiola đã kiên nhẫn với cậu ấy, chúng ta đang được tận hưởng kết quả."

Foden khao khát ghi nhiều bàn cho Man City:

 
Thanh Vũ | 13:24 24/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục