Shearer: Arsenal chưa phải ứng viên vô địch

06:20 Thứ hai 19/09/2022

TinTheThao.com.vnPháo thủ có khởi đầu mùa giải 2022/2023 tưng bừng với vị trí số 1 trên BXH Premier League sau 7 trận đấu.

 

Trái ngược với mùa giải năm ngoái, Arsenal đang lột xác thực sự ở giai đoạn đầu mùa giải 2022/2023. Pháo thủ duy trì vị trí số 1 trên BXH Premier League, hơn nhà ĐKVĐ Man City 1 điểm sau 7 trận đấu. Chiến thắng 3-0 trước Brentford vừa qua cho thấy dàn sao Arsenal có sự gắn kết và phong độ xuất sắc vào lúc này.

Với chuỗi phong độ ấn tượng từ đầu mùa giải, thầy trò Mikel Arteta được nhiều người đánh giá là một trong những đội bóng có khả năng cao giành ngôi vương Premier League. Tuy nhiên, theo quan điểm của cựu danh thủ Alan Shearer, Arsenal chưa được xem là ứng viên vô địch.

Chia sẻ với BBC Sport, Shearer cho biết: "Lúc này chưa phải là thời điểm thích hợp xem Arsenal là ứng cử viên vô địch. Tất cả mọi người đều nhận ra Arsenal hiện tại rất khác so với chính họ cách đây 13 tháng".

Shearer: Arsenal chưa phải ứng viên vô địch  - Bóng Đá

Arsenal tái chiếm ngôi đầu từ Man City.

"Một số CLB lớn có khởi đầu mùa giải năm nay khá kỳ lạ. Liverpool không thể hiện đẳng cấp vốn có. Tương tự là trường hợp của Chelsea. Họ sẽ có nhiều biến động hơn sau khi thay đổi HLV trưởng. Man United có khởi đầu không tốt nhưng từng bước lấy lại phong độ. Tottenham và Man City vẫn đang bất bại".

"Tôi nghĩ mục tiêu chính của Arsenal là trở lại Top 4 lần đầu tiên kể từ năm 2016. Họ không phạm nhiều sai lầm từ đầu mùa giải đến nay. Hai trận đấu trên sân nhà trước Liverpool và Tottenham vào tháng 10 sẽ cho chúng ta câu trả lời liệu Arsenal có thể duy trì sự khởi đầu tưng bừng hay không".

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 05:50 19/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục