SHB Đà Nẵng thử việc tiền vệ từng khoác áo ĐT Argentina

11:13 Thứ tư 13/06/2018

Nicolás Alejandro Dul, tiền vệ từng có thời gian đá cặp với Juan Sebastián Verón và Agustín Pelletieri tại ĐT Argentina đang thử việc tại SHB Đà Nẵng trong thời gian V-League được thay thế ngoại binh.

Trong thời gian V-League cho phép bổ sung nhân sự và thay đổi ngoại binh. Các đội bóng ở V-League đang tiến hành thử nghiệm những cầu thủ mới để tìm ra sự bổ sung chất lượng cho giai đoạn còn lại ở giải đấu cao nhất Việt Nam, trong đó SHB Đà Nẵng cũng không phải ngoại lệ.

 - Bóng Đá

 Nicolás Alejandro Dul (bên trái) đang thử việc tại SHB Đà Nẵng. Ảnh: Viết Định

Với màn thể hiện tương đối rất thất vọng của tiền đạo Diogo, BLĐ SHB Đà Nẵng đang tính đến phương án sẽ tìm ra sự thay đổi khác. Vì vậy trong khoảng 1 tuần qua, đã có rất nhiều ngoại binh đến thử việc tại sân Hòa Xuân.

Trong đó, đáng kể nhất là tiền vệ Nicolás Alejandro Dul người Argentina, cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo lừng danh River Plate và có một thời gian khoác áo đội bóng nổi tiếng bậc nhất của xứ Tango này.

Nicolas Dul đã từng thi đấu cho đội tuyển Argentina bên cạnh Juan Sebastián Verón và Agustín Pelletieri. Tuy nhiên những chấn thương nghiêm trọng đã khiến cầu thủ này dần bị trôi vào dĩ vàng.

Không tìm được chỗ đứng ở River Plate, Nicolás Alejandro Dul đã rời Argentina để sang châu Âu  thi đấu cho một CLB ở Tây Ban Nha là Pontevedra ở mùa giải 2008/09. Tại đây cầu thủ này đã ra sân tổng cộng 16 trận.

 - Bóng Đá

 Nicolas Dul trong màu áo ĐT Argentina.

Sau đó Dul đã về lại quê hương thi đấu cho Sarmiento de Junín (2009/10), dù được trao cơ hội nhưng những gì tiền vệ này thể hiện hoàn toàn thất vọng và phải sớm rời CLB.

Không thành công ở quê nhà, Nicolas Dul đã trôi dạt qua rất nhiều đội bóng khác nhau như Deportivo Tanganeta ,  San Basilio Palestrina ở Series D. Trước khi gia nhập Kuala Lumpur tại giải VĐQG Malaysia.

Nicolas Dul là tiền vệ tấn công, đây là vị trí SHB Đà Nẵng đã gặp nhiều khó khăn tìm kiếm trong 2 mùa giải vừa qua, bởi đội trưởng Minh Tâm hay Tiến Dụng đều thiên về việc thu hồi bóng và phòng ngự nhiều hơn. Vì vậy nếu đáp ứng được yêu cầu của Minh Phương, thì đây nhiều khả năng sẽ là tân binh của đội bóng sông Hàn ở giai đoạn còn lại.

Vài nét về Nicolás Alejandro Dul:

Sinh ngày 5/02/1988

Quê quán: Buenos Aires

Chiều cao: 1m78; Cân nặng: 78kg

Quốc tịch: Argentina

Màn thể hiện của Nicolas Dul

Viết Định | 09:50 13/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục