SHB Đà Nẵng thay ngoại binh ở vào phút cuối vì một lý do bất khả kháng

12:06 Thứ năm 11/03/2021

TinTheThao.com.vnTrước thềm V-League 2021 trở lại vào cuối tuần này, SHB Đà Nẵng đã có một sự thay đổi về nhân sự ngoại binh.

SHB Đà Nẵng đang trong quá trình chuẩn bị cho ngày V-League 2021 trở lại. Vừa qua, đội bóng sông Hàn đã có những trận giao hữu (gặp Huế và Quảng Nam) tạo cho các cầu thủ bước chạy đà trước khi bước vào vòng đấu thứ 3 gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân nhà Hòa Xuân vào ngày 13/03 tới.

Mới đây, trước khi thời hạn thay đổi ngoại binh kết thúc, SHB Đà Nẵng đã đưa ra quyết định thay tân binh Hedipo Gustavo bằng việc đăng ký cho chân sút người Pháp Papa Ibou Kebe. Đây là một sự thay đổi mang tính bắt buộc khi Gustavo đang trải qua thời gian khó khăn vì chấn thương.

SHB Đà Nẵng thay ngoại binh ở vào phút cuối vì một lý do bất khả kháng - Bóng Đá

Kebe sẽ thi đấu cho SHB Đà Nẵng ở V-League 2021.

Chủ tịch đội chủ sân Hòa Xuân ông Bùi Xuân Hòa cho hay: "Gusvato bị chấn thương và liên tục không thể tham gia các trận giao hữu trong thời gian vừa qua. Có chăng, cầu thủ này chỉ đá được vài phút rồi buộc phải rời sân nên chúng tôi phải tìm người thay thế."

Ibou Kebe không còn quá xa lạ với NHM bóng đá Việt Nam khi anh đã có thời gian thi đấu cho CLB Hà Nội trong mùa giải 2019 và chuyển đến Quảng Nam theo dạng cho mượn ở mùa giải 2020. Sau khi kết thúc mùa 2020, Kebe cùng với Pape Omar bị đội bóng bóng thủ đô thanh lý. Và hiện tại, Omar đang đầu quân cho B.Bình Dương dưới trướng của HLV Phan Thanh Hùng.

Đăng Huy | 11:08 11/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục