SHB Đà Nẵng thảnh thơi trước “đại chiến” với Hà Nội T&T

11:28 Thứ bảy 25/08/2012

Trong vòng chưa đầy 1 tuần, SHB.ĐN có mặt tại Hà Nội tới 2 lần. Sau khi đăng quang tại V-League, họ di chuyển từ Ninh Bình lên Hà Nội và có hơn 1 ngày xả hơi tại đây trước khi bay về Đà Nẵng để “vinh quy bái tổ”.

Sau những ngày chia vui với NHM, người thân, đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức đã bước vào tập luyện để sáng hôm qua (24/8), đội bóng bên bờ sông Hàn lại có mặt tại Hà Nội và buổi chiều cùng ngày có một buổi tập trên sân Hàng Đẫy. Chuẩn bị cho trận gặp HN.T&T, HLV Lê Huỳnh Đức chỉ còn lăn tăn trường hợp Ngọc Thanh vì tiền đạo này suốt một tuần qua sức khỏe không được đảm bảo. Trước trận gặp V.NB, Ngọc Thanh đã phải truyền nước, thậm chí sau trận đấu đó, Thanh bị ngất ngay tại khách sạn và phải nhờ đến bác sĩ can thiệp.

Lên ngôi vô địch V-League 2012, SHB.ĐN đến bây giờ vẫn chưa biết mình được thưởng bao nhiêu, ngoài số tiền 3 tỷ đồng từ BTC giải, 1 tỷ đồng từ UBND TP Đà Nẵng, còn ông chủ của họ vẫn chưa tuyên bố gì. Có thể, sau trận đấu với HN.T&T, bí mật đó sẽ được giải đáp. Còn bây giờ, nhiệm vụ của họ chỉ đơn giản là thoải mái bước vào trận đấu với HN.T&T.

Khang Việt | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục