Shay Given: “Để Aubameyang ra đi tự do, đó là sự điên rồ”

16:57 Thứ ba 01/02/2022

TinTheThao.com.vnCựu thủ thành của Man City tỏ ra cực sốc khi Arsenal để Pierre-Emerick Aubameyang ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

 

Pierre-Emerick Aubameyang gây dựng tên tuổi trong màu áo Dortmund

HLV Mikel Arteta đã thẳng tay thanh trừng tiền đạo người Gabon. Mùa giải năm nay phong độ của Aubameyang sa sút rõ rệt. Sau đó anh còn bị BLĐ Arsenal tước băng thủ quân và loại khỏi chiến lược vì vi phạm kỷ luật. Trong bối cảnh Pháo thủ xây dựng nòng cốt là những cầu thủ trẻ, rõ ràng Arteta không muốn tật xấu của các ngôi sao làm ảnh hưởng đến phòng thay đồ.

Đội chủ sân Emirates quyết định chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với Aubameyang và để cầu thủ này ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Hàng loạt nguồn tin uy tín xác nhận ngôi sao 32 tuổi đã ký kết hợp đồng đầu quân cho Barcelona. Dự kiến thông báo chính thức sẽ được 2 CLB công bố trong vài giờ tới.

‘IT’S MADNESS’: SKY PUNDIT SHOCKED AT WHAT ARSENAL HAVE JUST DONE - Bóng Đá

 Aubameyang rời Arsenal.

Cựu thủ môn Shay Given tỏ ra sốc khi Arsenal từng bỏ ra 56 triệu bảng chiêu mộ Aubameyang hồi tháng 1/2018, lại chấp nhận mất trắng tiền đạo này. Given cho biết: “Chúng ta nói về mức giá. Đó là 56 triệu bảng mà họ đã trả cho Aubameyang, và họ để anh ấy ra đi tự do. Đối với bất kỳ doanh nghiệp nào, trong bất kỳ thế giới nào khác, đó là sự điên rồ.”

Tuy nhiên để Aubameyang ra đi, Pháo thủ sẽ tiết kiệm được khoản tiền lương đáng kể mà họ phải trả cho ngôi sao 32 tuổi. Chỉ đáng tiếc là Mikel Arteta không kịp đem về phương án thay thế.

Endo | 15:59 01/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục