Shaw chấp nhận bị Ten Hag loại bỏ

17:56 Thứ ba 27/09/2022 | 1

TinTheThao.com.vnLuke Shaw tiết lộ các cuộc trò chuyện với Erik ten Hag về phong độ kém của anh ở Manchester United.

 

Mặc dù đã đá chính 2 trận đầu tiên của mùa giải hiện tại, cầu thủ 27 tuổi mới chỉ xuất hiện thêm 1 lần cho Quỷ đỏ. Shaw là một phần của đội hình đã thua 1-2 trước Brighton và 0-4 trước Brentford, và cùng với những người như Harry Maguire và Cristiano Ronaldo, anh đã bị loại khỏi đội hình chính. M.U đã giành chiến thắng mọi trận ở Premier League kể từ đó.

Phát biểu với talkSPORT về mục tiêu tăng số phút thi đấu trước World Cup, Shaw cho biết: "Đó là điều mà mọi người đều muốn. Tôi nghĩ rằng Ten Hag biết những phẩm chất của tôi, ông ấy biết tôi có khả năng gì và chúng tôi đã có những cuộc trò chuyện."

Giấc mơ World Cup có nguy cơ khép lại với sao Man Utd - Bóng Đá

 Shaw đang không phải lựa chọn cho đội hình chính M.U.

"Điều đó có thể hiểu được và tôi thậm chí đồng ý rằng, khởi đầu mùa giải không đủ tốt, ông ấy phải thực hiện những thay đổi và tôi hoàn toàn chấp nhận điều đó. Điều duy nhất tôi có thể làm là tập luyện chăm chỉ và chờ đợi cơ hội của mình, cho dù đó là trong các trận đấu cúp hay Premier League."

Shaw cũng nói về những lời chỉ trích đối với huấn luyện viên đội tuyển Anh, Gareth Southgate: "Bạn nhìn vào kết quả của hai giải đấu lớn gần đây và thật kỳ lạ khi mọi người có thể tấn công ông ấy và nói rằng mọi thứ không đủ tốt. Từ khi ông ấy đến, bạn đã thấy sự khác biệt của đội tuyển Anh."

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 16:58 27/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục