Shaun Wright-Phillips dự đoán 4 đội dẫn đầu Premier League 2021/22

06:31 Thứ sáu 26/11/2021

TinTheThao.com.vnCựu ngôi sao Premier League, Shaun Wright-Phillips tin rằng Man City sẽ giành chức vô địch Premier League mùa này.

Man City hiện đang đứng ở vị trí thứ hai trên BXH Premier League với 26 điểm sau 12 trận mở màn. Trong khi đó, Chelsea lại ở ngôi đầu bảng, khi chỉ thua 1 trong 12 trận mở màn và để thủng lưới vỏn vẹn 4 bàn.

Shaun Wright-Phillips snubs Man Utd and Arsenal in his Premier League top four prediction - Bóng Đá

 Wright-Phillips ủng hộ Man City vô địch.

Nhưng bất chấp sự thống trị vào đầu mùa của thầy trò HLV Thomas Tuchel, Wright-Phillips cho rằng kinh nghiệm là yếu tố sẽ giúp Man City chiếm ưu thế, đồng thời nêu tên Liverpool và West Ham United là những câu lạc bộ hàng đầu khác sẽ về đích ở top 4 mùa này.

"Đối với tôi, nếu Man City có được một tiền đạo, họ có lẽ sẽ dễ dàng vô địch giải đấu này," Wright-Phillips lên tiếng. "Nhưng vào lúc này, tôi vẫn nghĩ Man City là đội được đánh giá cao hơn vì họ đã chứng minh được khả năng của mình trong một khoảng thời gian dài hơn.

Vì vậy, tôi sẽ chọn Man City, Chelsea, Liverpool và bạn có biết tôi sẽ chọn đội bóng nào nữa không? Tôi sẽ nói rằng West Ham có thể chen chân vào top 4."

The Hammers đã có một khởi đầu mùa bóng khó tin và hiện đang đứng ở vị trí thứ 4 trên BXH sau những chiến thắng ấn tượng trước Liverpool, Man Utd và Tottenham. Đội bóng của David Moyes sẽ đến Etihad để đối đầu với Man City vào cuối tuần này, trong khi đó, đối thủ của Chelsea là một Man Utd vừa sa thải Ole Gunnar Solskjaer.

Mauricio Pochettino nói về tin đồn dẫn dắt Man United:

 
Minh Tuấn | 05:33 26/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục