Sharapova trước cơ hội dạy cho Bouchard một bài học

11:51 Thứ hai 08/05/2017

TinTheThao.com.vnSharapova sẽ chạm trán chính người đã nói xấu mình kịch liệt trong thời gian gần đây.

o-EUGENIE-BOUCHARD-MARIA-SHARAPOVA-facebook

 Sharapova toàn thắng Bouchard ở cả 4 lần gặp nhau. Ảnh: Internet.

Sharapova và Bouchard đều là những tay vợt tài năng, nhưng cuộc đối đầu này không chỉ hấp dẫn bởi yếu tố chuyên môn, mà còn bởi những tranh cãi liên quan đến việc Masha trở lại làng banh nỉ sau thời gian thi hành án phạt sử dụng doping.

Vừa qua, khi Sharapova trở lại sau án cấm doping và giành chiến thắng trước Vinci tại vòng 1 Stuttgart (Đức), Bouchard đã chỉ trích đầy cay nghiệt: "Tôi không nghĩ đó là điều đúng đắn. Cô ấy là một kẻ gian lận, tôi cũng không nghĩ rằng một kẻ gian lận ở bất kỳ môn thể thao nào nên được cho phép thi đấu trở lại. Tôi nghĩ rằng WTA đã gửi một thông điệp sai trái cho các tay vợt trẻ rằng: Cứ gian lận đi, rồi chúng tội sẽ chào đón bạn trở lại với vòng tay mở rộng."

Bouchard cho rằng Masha là tấm gương xấu của làng banh nỉ. Tay vợt đàn em đã gọi người đàn chị là "kẻ dối trá", đồng thời cho rằng Masha đáng lý phải bị cấm thi đấu suốt đời. Chỉ những màn khẩu chiến đó đủ giúp cuộc đối đầu giữa Sharapova và Bouchard tại vòng 2 Madrid Masters 2017 trở nên hấp dẫn hơn.

Trong quá khứ, hai tay vợt gặp nhau 4 lần và Masha là người giành thắng lợi tuyệt đối, với 2 lần thắng lợi trên sân đất nện ở Roland Garros. Ở cuộc chạm trán lần này, Sharapova vẫn "sáng cửa" đánh bại tay vợt Canada.

"Tôi đã là người công chúng từ khi còn nhỏ. Tôi đã nghe quá nhiều thứ. Nếu bạn để mọi thứ bên trong và ngoài sân đấu làm ảnh hưởng bạn sẽ khó thành công. Quần vợt là thứ duy nhất để tôi nói về bản thân và đó là điều tôi tập trung vào", Masha phát biểu nhằm "đá xoáy" Bouchard nên tập trụng chơi vợt hơn là chỉ trích ai đó.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 11:50 08/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục