Sharapova thắng kịch tính trước đồng hương

21:46 Thứ ba 03/10/2017

TinTheThao.com.vnNhà vô địch China Open năm 2014 sẽ gặp hạt giống số 2 Simona Halep ở trận đấu sắp tới.

Maria+Sharapova+2017+China+Open+Day+1+PJdc20hmlIsl

 

Toàn thắng cả 7 trận, trong đó 6 trận thắng trắng trước đối thủ, gồm cả trận thắng đầu tiên của “Búp bê Nga” sau án phạt 15 tháng tại Stuttgart hồi cuối tháng 4 vừa qua, Sharapova bước vào trận đấu gặp Makarova với lợi thế tâm lý lớn.

Tuy nhiên, người bị bẻ giao bóng trước lại chính là Sharapova và lại là ở ngay game đầu tiên của trận đấu. Những cú đánh bóng sâu về vạch cuối sân, giao bóng mạnh vào góc chữ T đã giúp tay vợt người Nga giành lại thế chủ động. Ván đầu kết thúc với phần thắng 6-4 thuộc về Masha, sau pha dứt điểm hỏng ăn của Makarova, bóng bật lưới đập ngược trở lại.

Lần thứ 2 trong trận, Makarova lại ghi điểm break-point ở ngay game đầu ván hai bằng điểm winner trái tay. Tiếp đà lợi thế đó, tay vợt đồng hương người Nga nhanh chóng vượt dẫn 4-1.

Chỉ cứu nguy được điểm set-point đầu tiên do đối thủ mắc lỗi giao bóng kép, Sharapova đến lần thứ 2 thì đánh bóng ra ngoài và trao chiến thắng 4-6 cho Makarova, đưa trận đấu đến ván quyết định.

Thắng trắng 3 game đầu set 3, Sharapova tràn đầy hưng phấn và thêm tự tin trong những cú giao bóng uy lực của mình.Chỉ để cho Makarova thắng được 1 game duy nhất lúc cầm giao bóng, Sharapova kết thúc trận đấu với tỷ số 6-1 bằng cú giao bóng hiểm vào góc chữ A trái tay đối thủ khiến Makarova trả giao ra ngoài.

Ở trong trận đấu này, Masha đã có tới 8 cú giao bóng ăn điểm trực tiếp (ace), nhưng số lỗi giao bóng kép cũng ngang bằng. Trong khi, ở đối thủ chỉ là 1 cú ace và 4 lỗi tương tự.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 21:40 03/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục