Sharapova nhí nhảnh trên xế sang 20 tỷ cùng cựu ngôi sao F1 - Mark Webber

20:52 Thứ ba 06/05/2014

(TinTheThao.com.vn) - "Búp bê Nga" cùng cựu ngôi sao đội đua Red Bull - Mark Webber đã có những khoảnh khắc cực kỳ thú vị trên chiếc xe 918 Spyder của thương hiệu Porsche.

Là đại sứ toàn cầu cho thương hiệu xe Porsche danh tiếng, thế nên không khó hiểu khi người ta thường thấy Maria Sharapova xuất hiện ở mọi hoạt động lớn của hãng xe này.

Mới đây, "búp bê Nga" bị bắt gặp song hành cùng tay đua nổi tiếng của làng F1 - Mark Webber trong một chiến dịch quảng cáo cho dòng xe 918 Spyder.

Là chiếc siêu xe hybrid cao cấp nhất của hãng xe Đức, hướng đến đối tượng tiêu dùng chính là giới thương gia, dĩ nhiên giá của 918 Spyder cũng không hề rẻ, vào khoảng 850.000 đô la (gần 20 tỷ). Tuy nhiên, so với những "chiến mã" mà Webber từng sử dụng khi còn thi đấu cho đội đua Red Bull, tốc độ cũng như những thông số kỹ thuật của dòng xe mới này chưa thể sánh bằng.

Sharapova cùng chức vô địch Stuttgart mới đây.

Cách đây ít lâu, Webber có quyết định khá bất ngờ khi giã từ làng F1 và đầu quân cho Porsche tại giải đua ô-tô thể thao FIA World Endurance Championship. Trong khi Masha ngoài là gương mặt đại diện đọc quyền cho Porsche, còn thi đấu rất thành công ở giải Suttgart (Đức) do Porsche tài trợ. Vừa qua, tay vợt người Nga đã xuất sắc hạ Ana Ivanovic để lần thứ 3 lên ngôi tại Stuttgart.

Video Sharapova trải nghiệm 918 Spyder cùng Webber:

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục