Sharapova năm thứ 2 liên tiếp bỏ giải

14:07 Thứ hai 15/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tay vợt người Nga đã quyết định không tham dự Toray Pan Pacific Open năm nay.

Sharapova không tham dự Toray Pan Pacific Open.

Diễn ra không lâu sau US Open, Toray Pan Pacific Open - giải đấu ở Tokyo, Nhật Bản quy tụ nhiều tên tuổi lớn của làng quần vợt như Angelique Kerber, Caroline Wozniacki, Ana Ivanovic hay Jelena Jankovic, hứa hẹn sẽ mang lại cho người hâm mộ những màn so tài đỉnh cao.

Dù vậy, điều đáng tiếc nhất trước khi Toray Pan Pacific Open 2014 khởi tranh đó là việc cựu vô địch Maria Sharapova lần thứ 2 liên tiếp rút lui. Năm ngoái, chấn thương bả vai đã khiến"Búp bê Nga" bỏ lỡ cả US Open và toàn bộ khoảng thời gian còn lại của mùa giải.

Được biết Sharapova muốn nghỉ ngơi trước khi hướng đến sân chơi tại Vũ Hán, Trung Quốc. Tay vợt sinh năm 1987 mới đây đã cùng với Serena Williams trở thành 2 đại diện đầu tiên góp mặt tại WTA Championships, giải đấu dành cho 8 tay vợt xuất sắc nhất năm của WTA được tổ chức tại Singapore vào cuối tháng 10 tới.

Thành tích tốt nhất của Sharapova trong lịch sử những lần tham dự Toray Pan Pacific Open là ngôi vô địch hồi năm 2009. Đó là giải đấu mà Sharapova không được xếp hạt giống nhưng đã xuất sắc hạ các hạt giống hàng đầu để đăng quang cực kỳ thuyết phục.

Đ.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục