Sharapova lần thứ 3 giật giải của WTA

13:30 Thứ ba 14/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Chức vô địch China Open mới đây đã giúp Maria Sharapova giành thắng lợi trong cuộc bầu chọn Tay vợt xuất sắc nhất tháng 9.

Sharapova là tay vợt hay nhất tháng 9.

Bị loại sớm tại Vũ Hán, song Sharapova đã đánh dấu sự trở lại cực kỳ mạnh mẽ ở China Open. Sáu trận thắng liên tiếp không chỉ giúp "Búp bê Nga" lần đầu ca khúc khải hoàn tại Bắc Kinh mà còn hơn thế, nó giúp cô giành lấy vị trí số 2 thế giới từ tay Simona Halep sau 2 năm chờ đợi.

Tin vui mới đây lại đến với Masha khi cô về nhất trong cuộc bầu chọn Tay vợt xuất sắc nhất tháng 9. Kiều nữ người Nga với 52% số phiếu bầu đã chính thức vượt mặt Á quân China Open - Petra Kvitova (28%) và Ana Ivanovic (22%) để lần thứ 3 nhận phần thưởng cao quý này, sau tháng 4 và tháng 5. Cô cùng với Serena Williams hiện đang dẫn đầu sau 9 tháng khi Serena cũng 3 lần về nhất ở các tháng 3, 7,8.

Ngoài Sharapova, Eugenie Bouchard với thành tích vào chung kết Vũ Hán đã lần thứ 4 thắng giải "Ngôi sao đang lên". Trước đó Genie từng về nhất đến 3 lần ở hạng mục này. Với việc đang giữ một vị trí trong top 8, Bouchard cũng chính thức đánh dấu việc lần đầu tiên góp mặt ở WTA Finals - giải đấu dành cho 8 tay vợt nữ xuất sắc nhất trong năm.

Đ.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục