Sharapova có danh hiệu đầu tay sau hơn 2 năm chờ đợi

18:17 Chủ nhật 15/10/2017

Cơn khát danh hiệu kéo dài 29 tháng của Masha đã được hóa giải sau khi cô đánh bại Aryna Sabalenka với tỷ số 7-5, 7-6(8).

sharapova-2

 

Được biết đây là danh hiệu đầu tiên của Masha sau hơn hai năm, kể từ tháng 5/2015. Đây được xem là phần thưởng vô cùng xứng đáng cho những nỗ lực để trở lại với tennis đỉnh cao của ngôi sao người Nga.

Cần phải nói thêm là dù tham dự giải đấu Thiên Tân nhờ suất đặc cách, nhưng Masha vẫn được đánh giá rất cao bởi cô từng vô địch đến 5 danh hiệu Grand Slam. Đẳng cấp của Masha được thể hiện thông qua việc cô không để thua dù chỉ một ván trên con đường tiến đến chung kết.

Đây là danh hiệu không hề dễ dàng cho Sharapova bởi cô rất nhiều thời điểm gặp khó. Cụ thể trong ván một, Masha bị dẫn trước đến 4-1 nhưng vẫn kiên trì bám đuổi. Ở ván thứ hai, Sharapova tiếp tục bị dẫn sâu 5-1 và một lần nữa cô cho thấy bản lĩnh vượt trội bằng cuộc ngược dòng thành công.

Với chức vô địch này, Sharapova sẽ cải thiện được đáng kể thứ hạng. Đầu tuần sau cô sẽ tiếp tục nhận suất đặc cách tham dự giải Kremlin Cup tại quê nhà Nga.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 18:10 15/10/2017
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục